Tội ác sau dấu nước bọt trên ngực nữ sinh xinh đẹp: Thi thể dưới cống thoát nước

18/12/2023 13:00

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy cô nữa sinh 19 tuổi trong tình trạng áo bị kéo lên, phần thân dưới hoàn toàn không mặc gì.

Cái chết của cô nữ sinh 19 tuổi Valerie Zavala Wilson vào đêm giao thừa được cảnh sát nhận định là một tội ác khủng khiếp. Quá trình điều tra của cảnh sát sau đó đã làm sáng tỏ sự thật, đưa tên sát nhân ra ánh sáng. Tuy nhiên, danh tính của hắn đã khiến nhiều người rất bất ngờ.

Tội ác sau dấu nước bọt trên ngực nữ sinh xinh đẹp: Thi thể dưới cống thoát nước - 1

Cô nữ sinh xinh đẹp Valerie Zavala Wilson.

Thi thể dưới cống thoát nước

Thời điểm cho những khởi đầu mới đã biến thành bi kịch với các thành viên trong gia đình Wilson khi một người dân gọi đến 911 vào đúng ngày đầu năm mới 1/1/2003. Người này cho biết vừa phát hiện xác phụ nữ dưới cống thoát nước bê tông ven đường một ở thị trấn chuyên trồng cam thuộc thành phố Fillmore, bang California, Mỹ.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy nạn nhân trong tình trạng áo bị kéo lên, phần thân dưới hoàn toàn không mặc gì, chỉ đeo một chiếc khuyên tai. Máu chảy ra từ tai cô chưa khô, chứng tỏ nạn nhân ở đây chưa lâu. Thi thể được che phủ bằng cành cây.

Với hy vọng tìm kiếm bằng chứng, các nhà điều tra đã kiểm tra xung quanh và phát hiện dấu giày khả nghi. Họ xác định cái chết này không phải là một tai nạn. Chắc chắn có một tội ác đầy bạo lực đã xảy ra vào đêm giao thừa.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định. Đó là Valerie Zavala Wilson, 19 tuổi, đã được gia đình báo mất tích trước đó không lâu. Valerie là cô nữ sinh xinh xắn với nụ cười nổi bật. Người thân cho biết Valerie được nhiều người xung quanh yêu quý. Cô không có kẻ thù, không tham gia vào bất kỳ hoạt động tội phạm nào hay giao du với những thành phần bất hảo.

Tội ác đêm giao thừa

Valerie đang trên con đường hiện thực hóa mong ước trở thành giáo viên bằng cách theo học tại Đại học Bang San Jose. Cô sinh viên năm thứ hai vừa trở về quê nhà vào dịp Giáng sinh năm 2002 để trải qua mùa lễ hội bên cạnh gia đình và bạn bè.

Cảnh sát được biết rằng Valerie đã tham dự một bữa tiệc đêm giao thừa do một người bạn tổ chức. Cô rời khỏi bữa tiệc lúc 20h30 và liên lạc với bố mẹ lúc 1h sáng. Valerie nói với họ rằng bạn của mình là Anna đã uống rượu say nên cô đang lái xe của Anna về nhà. Đi cùng Valerie lúc đó còn có Samuel “Sammy” Puebla, 17 tuổi, bạn cùng lớp với em gái Valerie.

Được cảnh sát phỏng vấn, Samuel xác nhận việc có mặt tại bữa tiệc và Valerie đã đưa cậu trở về nhà. Chàng trai 17 tuổi cho biết họ đã ôm nhau chào tạm biệt khi Valerie thả cậu xuống. Và đó là lần cuối cùng Samuel nhìn thấy Valerie. Kể từ đó, Valerie biến mất cho tới khi người ta tìm thấy thi thể cô.

Cảnh sát phát hiện Valerie đã lên kế hoạch gặp Isaac Flores, bạn trai cũ của cô sau khi chở Anna và Samuel về nhà. Từ thông tin mà bạn bè của Valerie cung cấp, họ cũng biết được rằng Isaac là người hay ghen tuông và thường gây chuyện.

Các thám tử tập trung truy tìm chiếc xe của Anna để thu thập bằng chứng. Cuối cùng họ đã tìm thấy nó đậu ở một khu chợ cách nhà của Isaac và Samuel vài dãy nhà. Ví, áo sơ mi và áo khoác của Valerie vẫn còn trên xe.

Kết nối những manh mối có được, Isaac Flores trở thành đối tượng mà cơ quan điều tra quan tâm.

(Còn nữa)

---------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h ngày 19/12 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tội ác sau dấu nước bọt trên ngực nữ sinh xinh đẹp: Thi thể dưới cống thoát nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO