Tôi phải làm gì khi sếp bị hôi miệng

11/04/2024 13:00

Sếp trực tiếp của tôi bị hôi miệng khiến tôi ngại giao tiếp với chị ấy nhưng không dám nói.

Tôi 24 tuổi, mới đi làm ổn định được gần một năm. Công việc của tôi thuận lợi, đồng nghiệp, sếp đều thân thiện, hòa đồng, lương tháng khoảng gần 20 triệu đồng/tháng. Tôi không có gì phàn nàn ngoài việc phải tiếp xúc thường xuyên với sếp bị hôi miệng.

Chị ấy 40 tuổi, là mẹ đơn thân, phong cách giản dị, thậm chí hơi lôi thôi. Sếp tôi bị hôi miệng đến nỗi đứng cách khoảng một mét đã có thể ngửi thấy. Không những thế, tôi thường xuyên phải trình giấy tờ cho chị ký, đôi khi chị cũng chủ động ra bảo ban công việc cho tôi. Cứ mỗi lần ngửi thấy mùi khó chịu ấy, tôi không thể tập trung nghe chị nói được. Có lần tôi cũng mời khéo chị ăn kẹo cao su nhưng cách này không kéo dài được lâu, thậm chí ngay cả khi chị đã ăn kẹo mùi hôi miệng cũng không đỡ.

Tôi không biết có nên góp ý với sếp không bởi tôi cảm thấy không thể chịu đựng được thêm nữa. Tôi sợ nói ra sẽ khiến chị tự ái nhưng nếu cứ để vậy nghĩ cũng tội cho chị ấy bởi chuyện này ai cũng có thể cảm nhận được nhưng không nói ra. Tôi nên làm như thế nào?

Mai

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tôi phải làm gì khi sếp bị hôi miệng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO