TP. HCM: Truy bắt nhóm đối tượng xông vào lớp học đánh nữ sinh

Mai Nguyên (th) 28/09/2022 16:19

PLBĐ - Theo camera ghi lại, mặc cho 2 nữ sinh khóc van xin, nhóm người vẫn túm tóc, kéo lê 2 nạn nhân, liên tục đấm đá vào đầu 2 nữ sinh này.

Thông tin trên Báo Lao động, ngày 28/9, Công an TP. Thủ Đức, TP. HCM cho biết, đang phối hợp cùng nhà trường tổ chức lấy lời khai, trích xuất camera truy xét nhóm người xông vào Trường THPT Long Trường (phường Long Trường, TP. Thủ Đức) đánh 2 học sinh bị thương.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 27/9, một số nữ sinh xảy ra mâu thuẫn trong lúc tập văn nghệ tại trường THPT Long Trường. Sau đó, một nữ sinh lớp 12A4 bỏ về rồi gọi thêm một nhóm khoảng 7 người xông vào trường hành hung 2 nữ sinh.

Theo camera ghi lại, mặc cho 2 nữ sinh khóc van xin, nhóm người vẫn túm tóc, kéo lê 2 nạn nhân, liên tục đấm đá vào đầu 2 nữ sinh này.

TP. HCM: Truy bắt nhóm đối tượng xông vào lớp học đánh nữ sinh - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Các học sinh khác chứng kiến vụ việc hoảng loạn tháo chạy đi báo tin thì bị nhóm người này chặn cửa ra vào. Chỉ đến khi thấy bảo vệ đến thì nhóm người này rời đi. Hai nữ sinh bị đánh được nhà trường chở đến bệnh viện điều trị, hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo xác nhận của nhà trường, ngày hôm qua (27/9), trường tan học vào lúc 16h05. Tuy nhiên do mưa lớn, đến khoảng 16h30 bảo vệ đã mở cổng để phụ huynh có thể vào trong sân trường đón con. Lợi dụng trời mưa, nữ sinh đã gọi những người bên ngoài vào lớp đánh bạn, theo VietNamNet.

Hiện Công an TP. Thủ Đức đang truy bắt những người liên quan đến vụ xô xát. Bước đầu đã khoanh vùng, xác định được nhóm đối tượng xông vào lớp đánh học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
TP. HCM: Truy bắt nhóm đối tượng xông vào lớp học đánh nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO