Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam

PV 11/07/2024 18:55

Phối trà, trang trí tranh rêu là những hoạt động thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm khi giao dịch tại Ngân hàng UOB Việt Nam, chi nhánh Sunwah trong khuôn khổ "Tuần lễ sống khỏe" đang diễn ra tại đây.

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 1.

"Tuần lễ Sống Khỏe" nằm trong chuỗi chương trình "Sống khỏe - Wellness@UOB" do Ngân hàng UOB Việt Nam tổ chức với mong muốn đem lại những trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh của UOB Viêt Nam. Theo đó, khách hàng không chỉ được phục vụ những nhu cầu về tài chính đơn thuần mà còn được quan tâm đến các nhu cầu về sức khỏe từ thể chất đến tinh thần.

Mô hình kết hợp giữa tư vấn tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần này được UOB tiên phong triển khai trên khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Trước đó, chuỗi chương trình "Sống khỏe" đã được UOB triển khai nhiều ở các nước Singapore, Thái Lan. Tại Việt Nam, chương trình này đã được Ngân hàng UOB Việt Nam khởi xướng từ tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Khách hàng Ưu Tiên (chi nhánh Lê Duẩn, TPHCM) với nhiều hoạt động đa dạng như phối trà, pha tinh dầu, soi da, phân tích thể hình… cùng sự đồng hành của nhiều thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 2.
Khách hàng trải nghiệm hoạt động pha chế tinh dầu trong "Tuần lễ sống khỏe" lần đầu tiên được UOB ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2023

Với chiến lược mở rộng hoạt động này ra khắp các chi nhánh của UOB Việt Nam trên toàn quốc, Ngân hàng đã tiếp tục triển khai "Tuần lễ sống khỏe" tại chi nhánh Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM từ ngày 8/7 đến 12/7 nhân dịp chi nhánh này được ra mắt với diện mạo hoàn toàn mới.

Chi nhánh Sunwah được thiết kế theo các chuẩn mực về hình ảnh và giá trị theo mô hình chi nhánh hiện đại của UOB trên toàn khu vực. Trong đó thiết kế đề cao tính bền vững trong các chất liệu bài trí và chú trọng vào trải nghiệm dịch vụ khách hàng không chỉ về tài chính mà còn thông qua sự kết hợp với các hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất và tinh thần.

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 3.
Một góc tiếp đón khách hàng tại Ngân hàng UOB Việt Nam, chi nhánh Sunwah

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt diện mạo mới của chi nhánh Sunwah và phát động "Tuần lễ sống khỏe" tại đây, Ông Tay Chin Ming – Giám Đốc Cấp Cao, Phòng Số Hóa & Kênh Dịch Vụ Ngân Hàng UOB Việt Nam cho biết "Chúng tôi nhận thấy sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và ngày càng nhiều khách hàng của chúng tôi đặc biệt quan tâm về sức khỏe thể chất và tinh thần bên cạnh các nhu cầu về tài chính của họ. Từ đó, Chuỗi chương trình Sống khỏe được UOB thiết kế để cung cấp cho khách hàng bộ giải pháp tích hợp, từ việc kết hợp với các thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe để đưa ra các tư vấn chuyên biệt, đến tổ chức các hoạt động, sự kiện về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng cũng như giúp họ kết nối vào hệ sinh thái đa dạng gồm các đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến sức khỏe một cách thuận tiện nhất. Tại Việt Nam, chúng tôi là ngân hàng tiên phong triển khai mô hình này tại các chi nhánh của mình và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng."

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 4.
Ông Tay Chin Ming – Giám Đốc Cấp Cao, Phòng Số Hóa & Kênh Dịch Vụ Ngân Hàng UOB Việt Nam nhận định việc kết hợp các hoạt động tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến giao dịch tại các chi nhánh Ngân hàng

Trong khuôn khổ "Tuần lễ sống khỏe" diễn ra tại chi nhánh Sunwah, khách hàng đến giao dịch tại đây sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị gồm phối trà và trang trí tranh rêu.

Việc phối trà tùy chọn theo sở thích với các nguyên liệu đa đạng như hoa hồng, hoa cúc, nhài, táo đỏ, kỷ tử… giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng đồng thời sở hữu được một hộp trà độc đáo theo phong cách riêng.

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 5.
Góc phối trà dành riêng cho các khách hàng ưu tiên khi giao dịch tại chi nhánh Sunwah

Trong khi đó, hoạt động trang trí tranh rêu từ những vật liệu thân thiện môi trường đúng theo tinh thần mới của chi nhánh Sunwah đem lại những phút giây hứng khởi và bay bổng cùng sự sáng tạo nghệ thuật của bản thân

Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam- Ảnh 6.
Khách hàng trải nghiệm hoạt động sáng tạo tranh rêu tại chi nhánh Sunwah, Ngân hàng UOB Việt Nam

"Tôi rất ấn tượng khi được trải nghiệm các hoạt động tại chi nhánh Sunwah vì tôi không nghĩ tôi có thể phối trà hay làm tranh rêu trong khi chờ giao dịch tài chính. Nó khiến cho việc đến ngân hàng của tôi trở nên thú vị hơn trước. Nó không chỉ giúp tôi thư giãn mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ." - Khách hàng T.Anh chia sẻ.

Một khách hàng khác là chị B.Thi chia sẻ về sự bất ngờ khi được trải nghiệm hoạt động thú vị tại chi nhánh Sunwah: "Tôi có hẹn đến chi nhánh để giao dịch nhưng lại được tham gia trải nghiệm phối trà. Tôi vừa được các bạn tư vấn tài chính, vừa được chăm chút về sức khỏe tinh thần và biết được một số kiến thức hay trong việc phối trà và thưởng trà. Tôi hy vọng lại được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị hơn tại chi nhánh thế này."

"Tuần lễ sống khỏe" tại chi nhánh Sunwah của Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ được kéo dài đến hết ngày 12/7/2024. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tổ chức tại các chi nhánh khác của UOB trên toàn quốc. Thời gian cụ thể của từng chi nhánh sẽ được đăng tải trên trang web và các kênh truyền thông chính thức của UOB Việt Nam. Tìm hiểu thêm tại Đây.

Theo An ninh Tiền tệ
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trải nghiệm thú vị trong “Tuần lễ sống khỏe” tại Ngân hàng UOB Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO