Trắng đêm tìm kiếm cô gái trẻ để lại xe máy nhảy xuống cầu Vĩnh Tuy tự tử

Thanh Hải 15/08/2019 10:14

PLBĐ - Một nữ sinh sinh năm 2001 bất ngờ bỏ lại xe máy, thư tuyệt mệnh rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Hiện gia đình và cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Theo Tri thức trực tuyến thông tin, vào khoảng 21h30 ngày 14/6,nữ sinh Nguyễn Thu H. (sinh năm 2001) điều khiển xe máy đến khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ dừng xe để lại đồ đạc cùng mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Sự việc xảy ra nhanh chóng khiến nhiều người đi đường không kịp ứng cứu. Nhân chứng sau đó đã báo lên cơ quan chức năng. 

Ngay trong đêm, gia đình nạn nhân đã thuê thuyền của ngư dân ven sông Hồng để tìm kiếm nữ sinh nhảy cầu.

j_ndyf
Những thứ cô gái để lại trước khi nhảy xuống sông Hồng. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Theo ghi nhận của phóng viên vào lúc 23h cùng ngày, rất đông người dân đang đứng trên cầu Vĩnh Tuy để theo dõi.

68841216-395568907755847-3473484732543533056-n-1565825622-width2048height995
Nhiều người dân đứng trên cầu Vĩnh Tuy xem cơ quan chức năng tìm kiếm cô gái nhảy cầu cầu tự tử. (Ảnh: Báo Giao thông)

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 15/8, báo Giao thông cho biết cơ quan chức năng đã bố trí thuyền để thả lưới tìm thi thể nạn nhân là cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử trước đó.

Một người thân của nạn nhân cho biết, H. rất ngoan ngoãn, chăm chỉ và chịu khó. Gần đây có yêu một người, lỡ mang thai, hai bên gia đình có “nói chuyện”, nhưng chưa thống nhất được nên có lẽ đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng buồn.

Hiện cảnh sát đã đưa tang vật ở hiện trường về trụ sở phường Vĩnh Tuy để xác minh.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước vụ việc này, tại cầu Vĩnh Tuy đã xảy ra nhiều trường hợp nhảy cầu tự tử. Gần đây nhất là vụ người đàn ông tự vẫn do buồn chán chuyện bệnh tật, xảy ra hồi tháng 5 vừa qua.

Cụ thể, VOV cho hay, vào khoảng 21h tối 14/5,  một người đàn ông đi taxi theo hướng Long Biên khi xe chạy trên cầu Vĩnh Tuy người này yêu cầu lái xe dừng rồi mở cửa nhảy xuống sông Hồng, sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến nhiều người đi đường chứng kiến không thể kịp can ngăn.

Người nhảy cầu trên được xác định là ông L.V.L. (khoảng 60 tuổi), nhà ở phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe ô tô taxi của hãng G7 đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy theo hướng Long Biên bất ngờ xe dừng lại, một người đàn ông chạy ra sau xe gọi điện, sau đó quay lại để điện thoại trên xe ô tô rồi nhảy xuống sông Hồng.

“Lúc đó, tài xế taxi cũng bước xuống và theo sau người đàn ông đó. Nạn nhân bất ngờ trèo qua lan can, tài xế taxi vội can thiệp nhưng không kịp”, một nhân chứng cho hay.

1022_20190514_224837
Hiện trường nơi anh L. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử. (Ảnh: Anh Vũ)

Tại hiện trường, một chiếc dép tổ ong được cho là của nạn nhân vẫn trên mặt cầu. 2 xe cứu hỏa của lực lượng chức năng cứu nhận tin báo đến cứu, rất đông người tò mò dừng lại trên cầu để xem, khiến giao thông đi lại ùn ứ.

Theo gia đình nạn nhân, ông L. đi  khám bệnh phát hiện mình bị ung thư dạ dày, có dấu hiệu buồn chán. Bản thân anh này mắc bệnh thận phải chạy thận mấy năm nay.

Các lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để điều tiết, phân làn giao thông và triển khai công tác tìm kiếm.

 T.H(th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trắng đêm tìm kiếm cô gái trẻ để lại xe máy nhảy xuống cầu Vĩnh Tuy tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO