Treo sa trễ ngực giữ được bao lâu?

Hà An 19/09/2024 15:53

Treo sa trễ ngực là nhu cầu thẩm mỹ rất phổ biến ở những chị em phụ nữ sau sinh, tuy nhiên một trong những lo lắng lớn nhất là kết quả sẽ duy trì được bao lâu?

Thực trạng đáng lo ngại sau phẫu thuật treo sa trễ

Nhiều phụ nữ cảm thấy hối hận sau quyết định thực hiện phẫu thuật treo sa trễ ngực. Nguyên nhân chính được tiết lộ là sau khoảng một năm phẫu thuật, tình trạng ngực quay lại chảy xệ như ban đầu. Điều này không chỉ gây tốn kém về tài chính mà còn để lại những vết sẹo dài và đậm gây mất tự tin cho các chị em.

Nhiều khách hàng từng treo sa trễ bị lỗi phải tìm đến BS Hải Nguyên.
Nhiều khách hàng từng treo sa trễ bị lỗi phải tìm đến BS Hải Nguyên.

Nguyên nhân ngực bị sa trễ lại nhanh chóng

Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc ngực bị sa trễ trở lại sau khi phẫu thuật nâng sa trễ. Nhưng tay nghề của bác sĩ phẫu thuật và kỹ thuật mổ đóng vai trò quyết định nhất. Ngoài ra các yếu tố chủ quan từ phía khách hàng như: lão hoá, độ đàn hồi của da, việc tăng hay giảm cân liên tục hoặc việc dừng mặc áo định hình quá sớm sau một thời gian ngắn cũng là những nguyên nhân thường gặp.

Nếu bác sĩ chưa có đủ chuyên môn và kinh nghiệm khi tiến hành phẫu thuật treo sa trễ ngực cho khách hàng sẽ dễ gặp khó khăn trong việc xác định chính xác lượng tuyến mô cần loại bỏ. Nếu như tuyến mô bị loại bỏ quá ít thì ngực sẽ nhanh chóng chảy xệ trở lại. Thời gian duy trì kết quả phẫu thuật treo sa trễ ngực thường kéo dài trung bình khoảng 2-5 năm, lý tưởng nhất là 5 năm nhưng rất hiếm. Trên thực tế có những khách hàng sau 1 năm, thậm chí chưa đến 1 năm ngực đã bị chảy xệ, xuống cấp, nhăn nheo trở lại.

BS Hải Nguyên luôn không ngừng nghiên cứu những phương pháp tối ưu nhất để giải quyết những nhược điểm trong phẫu thuật treo sa trễ.
BS Hải Nguyên luôn không ngừng nghiên cứu những phương pháp tối ưu nhất để giải quyết những nhược điểm trong phẫu thuật treo sa trễ.

Địa chỉ phẫu thuật treo sa trễ

Giữa hàng trăm thương hiệu làm đẹp hiện nay, Bác sĩ Hải Nguyên được biết đến là địa chỉ tin cậy với kỹ thuật hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin xử trí các ca treo sa trễ ngực phức tạp nhất.

Bác sĩ Hải Nguyên tốt nghiệp cao học tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, nhận nhiều chứng chỉ của các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước như: Tập đoàn Y khoa thẩm mỹ Đức Merz Aesthetics, Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ KCCS, Hàn Quốc, Bệnh viện Siriraj, ở Bangkok, Thailand, Hội Phẫu thuật Tạo hình TP.HCM…

Sau gần 20 năm gắn bó với ngành làm đẹp, bác sĩ đã trải quá trình công tác, đào tạo và trực tiếp phẫu thuật tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu. Bác sĩ Hải Nguyên đã thực hiện thành công nhiều ca treo sa trễ ngực, đồng thời cứu chữa, chỉnh sửa cho hàng trăm ca phẫu thuật hỏng.

Sự an toàn và hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong hành trình làm nghề của bác sĩ Hải Nguyên.
Sự an toàn và hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong hành trình làm nghề của bác sĩ Hải Nguyên.

Trước mỗi ca phẫu thuật, bác sĩ luôn tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, tỉ mỉ tình trạng của khách hàng. Từ đó xác định chính xác mức độ sa trễ, khả năng đàn hồi của da và lượng mô tuyến cần phải loại bỏ.

Tiếp theo bác sĩ cùng các cộng sự sẽ áp dụng kỹ thuật Lock khoang LB MESH tạo ra mạng lưới chỉ liên kết chặt chẽ trong các khoảng trống tại ngực, từ đó có thể củng cố cấu trúc mô đồng thời hạn chế tối đa tác động của trọng lực.

Nhờ phương pháp phẫu thuật tiên tiến hiện đại này, hơn 95% khách hàng thực hiện treo sa trễ tại Bác sĩ Hải Nguyên không bị sa trễ trở lại, có được vòng 1 bồng bềnh, căng tràn sức sống duy trì trong thời gian dài.

Độ bền của ngực sa trễ phụ thuộc rất nhiều vào kĩ thuật của bác sĩ.
Độ bền của ngực sa trễ phụ thuộc rất nhiều vào kĩ thuật của bác sĩ.

Có thể khẳng định rằng việc lựa chọn đúng bác sĩ cũng như phương pháp phẫu thuật chính là yếu tố quyết định thành công bền vững của một ca treo sa trễ ngực. Với chuyên môn tay nghề cao cùng sự tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm của bác sĩ Hải Nguyên đã giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại được nét đẹp thanh xuân tự nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phẫu thuật để nâng cấp vòng 1 thì hãy đến gặp bác sĩ Hải Nguyên để được tự vấn lộ trình và phương pháp phù hợp nhất với bản thân.

Bác sĩ Bùi Hải Nguyên

Hotline: 0876.488.668

Đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: 871 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

Hà An
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Treo sa trễ ngực giữ được bao lâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO