Triệt phá đường dây người mẫu, hot girl bán dâm ở TPHCM giá 50 triệu đồng/lần

P. Thương 31/12/2023 16:37

Công an TPHCM vừa phát hiện băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm với giá "đi khách" từ 14 triệu đến 50 triệu đồng/lượt. Các đối tượng giới thiệu là người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hotgirl...

Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang tiến hành tạm giữ Hồ Thị Hạnh (sinh năm 2001) và Đậu Thị Liên về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phát hiện băng nhóm hoạt động môi giới mại dâm trên không gian mạng. Các đối tượng giới thiệu nữ là người mẫu ảnh nổi tiếng, sinh viên, diễn viên điện ảnh, hoa khôi, hot girl…

Cơ quan công an xác định, Hồ Thị Hạnh là người điều hành đường dây mại dâm trên.

Triệt phá đường dây người mẫu, hot girl bán dâm ở TPHCM giá 50 triệu đồng/lần- Ảnh 1.

Hồ Thị Hạnh (trái) và Đậu Thị Liên tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Để lôi kéo những cô gái trẻ tham gia vào đường dây mại dâm, Hồ Thị Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi trên các nên tảng mạng xã hội. Hạnh thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi, lôi kéo họ tham gia vào đường dây mại dâm do Hạnh điều hành.

Tính đến thời điểm bị cơ quan công an phát hiện, Hạnh khai nhận đã quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các hotgirl, sinh viên, hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng… với giá bán dâm từ 14 triệu đến 50 triệu đồng/lượt.

Ngày 27/12/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chủ trì, phối hợp cùng Công an Quận 5, Công an Quận 10 đã tiến hành kiểm tra 2 khách sạn trên địa bàn Quận 5 và Quận 10.

Cụ thể, tại phòng 506 và 507 của khách sạn Athena (số 280 Tô Hiến Thành, Quận 10), cảnh sát bắt quả tang V.N.T.M.U. (sinh năm 2000, người mẫu ảnh) và T.T.H. (sinh năm 1996, hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) đang bán dâm giá 50 triệu đồng/lượt.

Tại phòng 101 và 302 khách sạn Bonita (số 570 Trần Hưng Đạo, Quận 5) có 2 hot girl (trong đó 1 người là sinh viên một trường đại học và 1 người là hot girl) bán dâm với giá 14 triệu đồng/lượt.

Tại cơ quan công an, cả 4 gái bán dâm khai nhận được Hồ Thị Hạnh và Đậu Thị Liên môi giới đi bán dâm tại khách sạn Athena và Bonita với giá từ 14 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt.

Hạnh và Liên khai nhận liên hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp là sinh viên, hot girl, hoa khôi, diễn viên, người mẫu ảnh sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có kèm bài báo lăng-xê cho khách mua dâm nhằm tăng giá bán dâm và tạo cuốn hút cho khách mua dâm.

Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh, Liên được hưởng số tiền từ 4 triệu đồng đến 15 triệu đồng/lần của gái bán dâm.

Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh và Liên khai còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 25 triệu đồng đến 50 triệu đồng/lượt cho các đại gia trên địa bàn TPHCM.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM đang tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Hạnh, Liên đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM, số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1 đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Từ vụ hoa hậu bán dâm giá 200 triệu: Các ‘đại gia’ xuống tiền bị xử lý thế nào?Từ vụ hoa hậu bán dâm giá 200 triệu: Các ‘đại gia’ xuống tiền bị xử lý thế nào?

SKĐS - Cách đây không lâu, phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã phát hiện 4 cặp nam nữa đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đáng chú ý, trong đó có một hoa hậu bán dâm với mức giá 200 triệu đồng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Triệt phá đường dây người mẫu, hot girl bán dâm ở TPHCM giá 50 triệu đồng/lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO