Triệu tập nghi can hành hung bảo vệ chung cư vì bị khóa xe

Đức Sơn 26/08/2024 15:08

Cơ quan Công an đã triệu tập Nguyễn Hoàng Huy đến trụ sở để làm rõ việc bị tố cáo đã hành hung một nam nhân viên bảo vệ chung cư.

Ngày 26/8, Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đã triệu tập Nguyễn Hoàng Huy (SN 1980; trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai) đến trụ sở làm việc để làm rõ hành vi hành hung ông N.T.D (SN 1961) - nhân viên bảo vệ chung cư HH4A Linh Đàm.

Theo đó, chiều 23/8, ông D. trình báo về việc bị 1 đối tượng nam giới không quen biết, có hành vi dùng tay đánh, túm cổ áo và dùng điếu cày bằng gỗ đánh vào đùi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của tòa nhà ghi lại.

Ngay trong chiều 23/8, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai đã làm rõ và triệu tập đối tượng đánh ông D là Nguyễn Hoàng Huy.

img_5285.jpeg
Camera an ninh ghi lại sự việc Huy hành hung ông D.

Tại trụ sở Công an, Huy khai nhận sáng 22/8, anh ta đến tòa nhà HH4A Linh Đàm chơi, và để xe máy trước sảnh tòa nhà. Khoảng 9h cùng ngày, Huy xuống thì thấy xe máy của mình bị khóa bằng dây cáp. Lúc này, Huy gọi điện cho trưởng tòa nhà thông báo sự việc và được trưởng tòa nhà xuống tháo khóa xe để đi.

Chiều hôm sau, Huy tiếp tục đến tòa nhà HH4A Linh Đàm. Tại sảnh tòa nhà, Huy gặp và nói với ông B.T.D (là bảo vệ tòa nhà đang ngồi tại quầy lễ tân) việc bị khóa xe. Lúc này, giữa Huy và ông D lời qua tiếng lại nên Huy đã hành hung nam nhân viên bảo vệ.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Triệu tập nghi can hành hung bảo vệ chung cư vì bị khóa xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO