Trong 1 tháng, 6 trường hợp tử vong vì tai nạn hoặc hoặc nhảy từ tầng cao xuống đất ở Hà Nội

16/09/2020 07:30

PLBĐ - Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã liên tiếp xảy ra những vụ người rơi từ tầng cao xuống đất tử vong khiến dư luận hoang mang.

Nam thanh niên rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong

Sự việc xảy ra vào đêm 14/9 rạng sáng 15/9 tại tòa chung cư Tây Hà trên đường Tố Hữu (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm). Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại sảnh tòa nhà thuộc chung cư kể trên nên đã tới kiểm tra.

Khi tới nơi, người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên trẻ tuổi nằm bất động trên nền đất và tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Trung Văn và quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.

Liên tiếp những vụ người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Nguyễn Văn Giang)

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên khoảng 20 tuổi và rơi từ tầng 22 xuống đất. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đôi nam nữ nhảy từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Khoảng 22h tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư ở số 29 Liễu Giai ( phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) nghe thấy 2 tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Sau tiếng động, người dân ra kiểm tra thì phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn.

Liên tiếp những vụ người rơi từ tầng cao xuống đất tử vong ở Hà Nội - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi nhận được thông tin 2 nạn nhân tử vong tại khu chung cư ở số 29 Liễu Giai, Công an phường Ngọc Khánh đã huy động lực lượng tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường.

Quá trình điều tra ban đầu, lực lượng công an xác định đôi nam nữ tử vong đều ở Hà Nội, 2 người thuê căn hộ ở tầng 35, tòa nhà M1 thuộc khu chung cư 29 Liễu Giai. Danh tính của 2 người này được xác nhận là Nguyễn Hoàng A. (24 tuổi, ở phường Nhân Chính, quận Cầu Giấy) và Nguyễn H. (24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng). Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên đôi nam nữ đã nhảy từ tầng cao tự vẫn.

Thợ sửa điều hòa rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Khoảng 12h15 ngày 4/9, người dân đang lưu thông qua chung cư số 27 Huỳnh Thúc Kháng (phường Láng Hạ, quận Đống Đa) bất ngờ phát hiện một vật rơi từ trên cao kèm theo tiếng động lớn từ tòa nhà chung cư xuống đất.

Dừng lại quan sát, người dân hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm bất động tại lối đi lên xuống tầng hầm chung cư liền báo ngay cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Láng Hạ đã khẩn trương tới hiện trường xử lý vụ việc.

Liên tiếp những vụ người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội - Ảnh 2.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường thi thể nạn nhân tại dưới chân tòa nhà. (Ảnh: Giao thông)

Quá trình kiểm tra đã xác định nạn nhân tử vong là công nhân sửa điều hoà, đang làm việc tại khu vực tầng áp mái tòa chung cư 19 tầng ở số 27 Huỳnh Thúc Kháng.

Nam học viên rơi từ tầng cao xuống đất tử vong khi đi học Tiếng Anh

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/9, tại số nhà 410 Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa).

Liên tiếp những vụ người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội - Ảnh 3.

Hiện trường nơi nam thanh niên rơi từ tầng 5 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Được biết, vào thời điểm trên người dân sinh sống gần đó giật mình khi nghe một tiếng động mạnh, lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong. Ngay sau đó, vụ việc đã được trình báo đến các cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng công an đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân được xác định là nam thanh niên 27 tuổi, quê ở Nghệ An, hiện đang là học viên của một trung tâm tiếng Anh. 

Bé gái 6 tuổi rơi từ tầng cao chung cư tử vong thương tâm

Khoảng 9h ngày 31/8, người dân nghe tiếng thấy động lớn ở khu vực sảnh chung cư 24T1 Hoàng Đạo Thúy (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy), khi tiến lại kiểm tra thì phát hiện một bé gái nằm bất động, tử vong thương tâm.

Liên tiếp những vụ người rơi từ tầng cao xuống đất tử vong ở Hà Nội - Ảnh 5.

Thi thể cháu bé đã được đưa ra khỏi hiện trường. (Ảnh: Tổ Quốc)

Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc đến ban quản lý tòa nhà và lực lượng chức năng đến hiện trường giải quyết.

Qua xác định, nạn nhân là bé gái 6 tuổi sống tại tầng 12 chung cư 24T1 Hoàng Đạo Thúy. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ bé không có nhà, bé rơi ra ngoài từ cửa sổ không có chấn song.

T.H(th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trong 1 tháng, 6 trường hợp tử vong vì tai nạn hoặc hoặc nhảy từ tầng cao xuống đất ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO