Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm nay bắt đầu từ 0 giờ thứ Sáu ngày 29/11/2024 đến 12 giờ ngày 01/12/2024. Năm nay, người tiêu dùng Việt nhận ưu đãi qua 3 hình thức.
Ngày 26/10, Bộ Công thương cho biết, 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 năm nay, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, qua đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của các sản phẩm Việt Nam.
Thông qua việc cung cấp mã mua sắm ưu đãi, khung giờ vàng và không gian trải nghiệm trực tiếp, Online Friday 2024 sẽ mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng đối với người tiêu dùng.
Sự kiện mua sắm này không chỉ tạo ra không gian mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm mà còn là một "không gian trải nghiệm hàng Việt số" độc đáo - nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm chính hãng Việt Nam.
Theo Kế hoạch của Bộ Công Thương, năm nay, sự kiện đặc biệt chú trọng đến việc tôn vinh và nâng cao vị thế của hàng Việt.
Cụ thể, Bộ Công Thương dự kiến sẽ tổ chức Không gian trải nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm qua đó thúc đẩy kết nối thương mại điện tử theo vùng, tạo niềm tin với doanh nghiệp và người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ.
Đây là cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận, trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao với sự cam kết rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ.
Ngoài ra, chương trình không chỉ hướng đến việc thúc đẩy mua sắm, mà còn mở rộng các giải pháp hỗ trợ như thanh toán điện tử an toàn và các tiện ích mua sắm thông minh.
Điều này nhằm xây dựng niềm tin vững chắc giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, tạo điều kiện cho hàng Việt khẳng định vị thế và bứt phá mạnh mẽ trong thị trường thương mại điện tử.
Trong suốt thời gian diễn ra, sự kiện sẽ tập trung vào các giải pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua các hoạt động tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái.
Những nỗ lực này không chỉ giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi mua sắm trực tuyến mà còn khẳng định cam kết của chương trình trong việc mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.