Trúng 23 tỷ đồng, anh thợ xây quyết tâm làm giàu

18/06/2024 10:00

VOH - Bất ngờ nhận được món tiền lớn, anh Hiếu không tiêu xài hưởng thụ mà đầu tư làm ăn với mong muốn “tiền đẻ ra tiền”.

Tháng 10/2019, anh Lê Văn Hiểu từ Khánh Hòa vào Sài Gòn làm công trình xây dựng. Trong một lần tình cờ, anh đã mua 6 tờ vé số để thử vận may. 

Điều bất ngờ đã xảy ra với anh Hiếu khi 1 trong 6 tờ trùng với dãy số được công bố tối hôm đó. Anh may mắn trúng giải thưởng trị giá gần 23 tỷ đồng.

Hôm sau, anh Hiểu đã đến chi nhánh báo thưởng, đồng thời công bố danh tính khi lên nhận giải. Khác với nhiều người, anh không dùng tiền vào những chuyện vô ích mà quyết tâm đầu tư kinh doanh để “tiền đẻ ra tiền”. 

voh-lay-tien-trung-so-lam-giau-1
Anh Hiểu chăm chỉ làm ăn sau khi trúng số độc đắc - Ảnh: Internet

Anh chia sẻ: “Tôi may mắn trúng số tiền lớn thì cứ thế mà nhận, không phải giấu làm gì cả? Tôi chỉ băn khoăn một điều chi tiêu làm sao cho hợp lý để không rơi vào tình cảnh “nghèo lại hoàn nghèo” như bao người trước đó mà thôi”. 

Anh Hiểu đã trích ra 4 tỷ đồng mua đất ở huyện để đầu tư. Anh cũng bỏ thêm 2 tỷ đồng mở quán cà phê sân vườn kết hợp điểm bán vé số. Ngoài ra, người đàn ông quê Khánh Hoà còn tặng anh em trong nhà mỗi người một ít và làm từ thiện.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trúng 23 tỷ đồng, anh thợ xây quyết tâm làm giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO