Truy bắt nhanh 2 đối tượng trộm xe mô tô

Xuân Phương - Nghiêm Túc 05/05/2024 17:03

Chiều 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Thơ (SN 1983, cư trú xã Vĩnh Hòa, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và Lê Văn Thường (SN 1993, cư trú xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài, Nguyễn Thành Thơ và Lê Văn Thường rủ nhau đi trộm tài sản của người khác để bán lấy tiền.

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 2/5, Thơ điều khiển xe môtô chở Thường đến khu vực ấp Phú Quý, xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu thì phát hiện xe mô tô nhãn hiệu Honda mang BKS: 67H1-353.61, trị giá khoảng 15 triệu đồng của chị La Thị Tuyết Xương đang đậu trước cửa nhà, không có người trông coi. Thơ đứng canh cho Thường lấy trộm xe mô tô trên rồi tẩu thoát.

tromcap.png
Nguyễn Thành Thơ (trái) và Lê Văn Thường.

Sau khi phát hiện mất tài sản, chị Xương đã trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu tiến hành xác minh, sàng lọc các đối tượng nghi vấn và khẩn trương điều tra vụ việc.

Đến khoảng 10 giờ ngày 3/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu phối hợp Công an huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp phát hiện và bắt giữ Thơ và Thường khi đang tìm người để tiêu thụ xe mô tô vừa trộm được tại khu vực xã Thường Lạc, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Truy bắt nhanh 2 đối tượng trộm xe mô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO