Truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh trường học

Thanh Hải 19/05/2020 11:08

PLBĐ - Trong lúc đi vệ sinh, một nữ học sinh lớp 5 tại Quảng Bình đã bị kẻ lạ mặt "sàm sỡ". Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý nghiêm theo quy định.

Ngày 19/5/2020, Trường Tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, tại trường này vừa xảy ra sự việc một nữ học sinh lớp 5 bị kẻ lạ mặt sàm sỡ trong nhà vệ sinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h45 ngày 18/5/2020 khi đang trong giờ học, 1 nữ học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Đồng Phú xin đi vệ sinh và được giáo viên bộ môn đồng ý.

Khoảng 5 phút sau, nữ sinh này bất ngờ vừa chạy vừa la hét rồi vào lớp học với vẻ mặt thất thần và thông báo với giáo viên vừa bị 1 kẻ lạ mặt sàm sỡ trong nhà vệ sinh. Nhưng em đã kịp thời vùng vẫy và chạy được ra ngoài.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo vụ việc với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

78-c-0-d-3-cdb-75-e-43-b-6-b-09-c-1-e-646161-a-8-a-8-1589851018968
Khu vực kẻ lạ mặt đột nhập vào trường. (Ảnh: Báo Quảng Bình)

Nhận được tin báo, lực lượng công an phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TP Đồng Hới đã có mặt tại hiện trường, trích xuất camera an ninh của nhà trường và phát hiện 1 kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý theo pháp luật.

Được biết, đây không phải là vụ học sinh bị kẻ lạ mặt sàm sỡ ngay trong trường học đầu tiên xảy ra. Vào hồi tháng 12/2019, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ nam thanh niên đã đột nhập vào nhà vệ sinh, khống chế nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô. 

Cụ thể, sáng 14/12/2019, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của một trường THCS trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Đối tượng đã khống chế, đe dọa 1 nữ sinh lớp 9 của trường trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi dâm ô. Sau khi thỏa mãn thú tính, Bảo đã thả nữ sinh ra. Ngay sau đó, nữ sinh này đã chạy lên báo với giáo viên chủ nhiệm.

Sau đó, Bảo đã bị Công an TP Buôn Ma Thuột tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9. Theo vị lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột, đối tượng Bảo đã khống chế nữ sinh trong nhà vệ sinh suốt 2 giờ. Trong quá trình thực hiện hành vi dâm ô, đối tượng Bảo còn dùng điện thoại của mình quay lại.

Trước đó, tại Hà Nội cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự. Theo đó, vào ngày 22/5/2017, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ đối tượng đột nhập vào Trường Tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) vào ngày 16/5/2017 để thực hiện hành vi sàm sỡ học sinh.

mai1495434193_1137
Nam thanh niên lẻn vào trường học. (Ảnh: FB)

Liên tiếp những vụ người lạ đột nhập vào trường học thực hiện hành vi xấu xảy ra trong thời gian qua đã gióng lên hồi chuông báo động tình trạng an ninh học đường. 

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, các trường học cần thực hiện các biện pháp như: Tăng cường công tác bảo vệ an ninh, trật tự trường học, theo dõi, phát hiện để phối hợp xử lý kịp thời các hành vi xâm hại đến học sinh trong trường học; Chủ động phối hợp với cơ quan công an địa phương tổ chức tuyên truyền, thông tin về âm mưu, thủ đoạn của tội phạm để học sinh và phụ huynh học sinh nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa, phối hợp đấu tranh trấn áp tội phạm.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO