Truy tố người bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

18/06/2024 16:50

Bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi đã bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi quay clip khiêu dâm theo yêu cầu của bạn trai.

VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) về tội sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 10-2023, thông qua ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch).

Được một khoảng thời gian, đến ngày 3-12-2024, Richard về nước. Richard nhắn tin yêu cầu Vi tìm các bé gái 6-12 tuổi để quay video clip khiêu dâm gửi cho Richard và Richard sẽ cho Vi tiền. Đồng thời, Richard hứa hẹn sẽ về Việt Nam cưới Vi làm vợ và gửi cho Vi 500 USD.

Công an làm việc với Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: CA

Công an làm việc với Phạm Huỳnh Nhật Vi. Ảnh: CA

Sau đó, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1) và gặp cháu NKTM đang ngồi một mình. Qua nói chuyện, Vi biết M 6 tuổi và hay ở khu vực này xin tiền vào buổi tối.

Tối 3-4, Vi gặp lại cháu M và em của M là LHTL (3 tuổi). Vi đến nói chuyện rồi cho 2 bé 10.000 đồng. Vi chụp hình hai bé gửi cho Richard thì được Richard đồng ý nên Vi dẫn hai bé đi qua nhiều tuyến đường từ quận 1 sang quận 8, cuối cùng về ở chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh).

Kết quả điều tra xác định, từ ngày 3-4 đến ngày 7-4, Vi đã quay 12 đoạn video clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Đến ngày 8-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cùng Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào chung cư và giải cứu thành công 2 bé. Tại cơ quan công an, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối với người đàn ông tên Richard, kết quả điều tra xác định khi vụ án xảy ra Richard đang ở Hoa Kỳ và chỉ đạo qua Zalo để Vi thực hiện hành vi phạm tội.

Công an TP.HCM đã có văn bản gửi VKSND Tối cao yêu cầu tương trợ tư pháp với Bộ Tư pháp Hợp chủng quốc Hoa Kỳ để xác minh, ghi lời khai nhưng đến nay chưa có kết quả. Do đó, Cơ quan CSĐT đã tách để tiếp tục điều tra đối với người tên Richard.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Truy tố người bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO