Từ nay đến 19/3, người dân Thủ đô có thể 'mục sở thị' hàng thật - hàng giả xuất xứ Nhật Bản

P.Chinh 15/03/2024 15:39

Với chủ đề "Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan", phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 300 sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản để người dân có thể phân biệt.

Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề "Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan". Đây là lần thứ 11 Tổng cục QLTT mở cửa Phòng trưng bày giúp khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.

Từ nay đến 19/3, người dân Thủ đô có thể 'mục sở thị' hàng thật - hàng giả xuất xứ Nhật Bản- Ảnh 2.
Trên 300 sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản được trưng bày.
Với chủ đề "Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan", phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 300 sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamaha…., điển hình như: bình siêu tốc Panasonic, máy tính, đồng hồ Casio, áo chống nắng, tất Uniqlo, bánh kẹo Lotte, mỹ phẩm Trasino, linh phụ kiện xe máy Honda, Yamaha, sữa và đồ uống Elovi, giầy thể thao ONITSUKA TIGER MEXICO 66 của ASICS… Đây là các thương hiệu được ưa chuộng tại Nhật Bản cũng như được tiêu thụ nhiều tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam như Ajinomoto, Hảo Hảo… cũng được trưng bày, giới thiệu, giúp khách tham quan tìm hiểu, nhận diện sản phẩm.

Từ nay đến 19/3, người dân Thủ đô có thể 'mục sở thị' hàng thật - hàng giả xuất xứ Nhật Bản- Ảnh 3.

Tại Phòng trưng bày, chuyên viên của Tổng cục QLTT phối hợp với đại diện của các doanh nghiệp và chủ thể quyền sẽ trực tiếp giới thiệu về các thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, đưa ra những điểm đặc trưng giúp người tiêu dùng so sánh, nhận diện để phân biệt được hàng thật và hàng giả.

Từ nay đến 19/3, người dân Thủ đô có thể 'mục sở thị' hàng thật - hàng giả xuất xứ Nhật Bản- Ảnh 4.
Các sản phẩm sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam như Ajinomoto, Hảo Hảo… cũng được trưng bày.
Theo Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh, đây là lần đầu tiên Tổng cục trưng bày với chuyên đề riêng là các thương hiệu của Nhật Bản. Hiện nay nhu cầu của người dân Việt Nam đối với các thương hiệu hàng hóa của Nhật Bản là rất cao, cùng với đó cũng xuất hiện tình trạng gian lận thương mại đối với các thương hiệu này. Vì vậy, việc mở cửa Phòng trưng bày sẽ giúp người dân tự trang bị kiến thức trong mua sắm, tránh những rủi ro trong mua bán hàng hóa.
Phòng trưng bày "Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan" mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin miễn phí từ ngày 15/3 đến hết ngày 19/3/2024. Thời gian mở cửa từ 9:00 - 17:00 hàng ngày.

Xem thêm video đang được quan tâm


Theo suckhoedoisong.vn
https://suckhoedoisong.vn/tu-nay-den-19-3-nguoi-dan-thu-do-co-the-muc-so-thi-hang-that-hang-gia-xuat-xu-nhat-ban-169240315153629282.htm
Copy Link
https://suckhoedoisong.vn/tu-nay-den-19-3-nguoi-dan-thu-do-co-the-muc-so-thi-hang-that-hang-gia-xuat-xu-nhat-ban-169240315153629282.htm
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Từ nay đến 19/3, người dân Thủ đô có thể 'mục sở thị' hàng thật - hàng giả xuất xứ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO