Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Ngọ hiếu thắng, Tý căng thẳng

N.H (t/h) 09/05/2024 15:22

Tham khảo chi tiết tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5 các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính giải trí!

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 10/5 dự báo, tài tinh cho thấy tuổi Tý không gặp phải khó khăn trong vấn đề tài chính. Dù có mức lương cao hay thấp, chỉ cần chi tiêu tiết kiệm thì bản mệnh ắt có của ăn của để, đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày cũng như ứng phó với biến cố bất chợt.

Tuy nhiên tuổi Tý lại cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi do chịu tác động xấu của cục diên tương xung. Con giáp này có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động cũng thiếu kiểm soát. Hãy hít thở sâu để giữ bình tĩnh được tốt hơn.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tý cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh. Dù đã lập gia đình hay chưa, bản mệnh cũng nên giữ khoảng cách với họ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Ngọ hiếu thắng, Tý căng thẳng- Ảnh 1.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, tuổi Sửu lo lắng không yên khi tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc không được tiến triển tốt đẹp. Ngày này có lẽ sẽ có nhiều chuyện khiến con giáp này đau đầu, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng.

Tuổi Sửu cũng cần chú ý cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Điềm thị phi đang tới rất gần, họa từ miệng mà ra ai cũng biết nhưng mấy ai làm được, bản mệnh nên biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói, tránh vô tình đắc tội với người khác.

Trên phương diện tình cảm hôm nay, con giáp này chớ nên hành xử vô lý rồi lại bắt nửa kia phải bao dung và chịu đựng mình. Mọi việc nếu đi quá giới hạn sẽ rất dễ đổ vỡ, hãy xem lại bản thân trước khi buông lời trách móc đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp hàng ngày cho hay thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, dù nhanh nhẹn nhưng tuổi Dần dễ bị nhầm lẫn và tranh đấu trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, muốn yên ổn nhưng lại vẫn cứ phải va vào tiểu nhân.

Về tài lộc, có nhiều khoản cần chi trong thời gian tới nên bản mệnh khá chật vật, làm gì cũng phải cân đo đong đếm tiền bạc. Sức khỏe của tuổi Dần thời gian gần đây cũng không tốt nên tốn khá nhiều tiền để bồi dưỡng.

Trên phương diện tình cảm, nhiều vấn đề xảy ra trong gia đình đòi hỏi con giáp này phải tập trung giải quyết. Bầu không khí tại nhà có thể khiến bản mệnh thấy bức bối. Chuyện tình yêu hơi khó chịu vì lời bàn tán của thiên hạ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới hôm nay, cục diện tương phá cảnh báo tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc. Nếu không cần thiết, tốt nhất không nên chi tiêu quá hào phóng hoặc nhẹ dạ cả tin, rơi vào bẫy của đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, tuổi Mão cũng chớ nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bản mệnh sẽ chạm trán với kẻ thù và những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Trong khi đó, những người làm công ăn lương phát huy được điểm mạnh của mình và có thể được phân công phụ trách những nội dung công việc quan trọng. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi tương lai bản mệnh vô cùng xán lạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, là thời điểm tuổi Thìn đang rất nỗ lực cho sự nghiệp của bản thân. Chẳng điều gì tự nhiên đến, con giáp này nhận thức rất rõ điều đó nên tự xây dựng quyết tâm và thái độ nghiêm túc để bản thân cố gắng để vươn đến thành công.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho chuyện tình cảm. Giữa con giáp này và nửa kia có kha khá vấn đề tiềm ẩn từ lâu nhưng cả hai đều chọn cách lơ đi, khiến chúng như những ngòi nổ âm thầm đe dọa tình yêu của hai người.

Bên cạnh đó, đây cũng là lúc tuổi Thìn nên dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe và luyện tập thể dục. Đừng vì quá bận rộn mà quên việc chăm sóc bản thân. Chỉ khi có thể lực tốt thì bản mệnh mới đủ tỉnh táo đưa ra những quyết định khôn ngoan.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới 10/5, tuổi Tỵ có tiếng nói trong công việc, đặc biệt là những người đang làm quản lý, cấp cao. Trọng trách của bản mệnh khá lớn, nên tỏ thái độ ôn hòa để được người khác giúp đỡ.

Con giáp này làm ăn kiếm tiền khá ổn, ăn ở có phúc thì sẽ có phần, lộc lá nhờ cách sống của bản mệnh mà ra. Thời gian này ai đang có ý định mở cửa hàng, khai trương hoặc hùn vốn làm ăn chung thì nên tiến hành.

Vận tình cảm gia đạo cũng được yên ấm. Con giáp này không phải chịu nhiều áp lực từ người thân. Bên cạnh đó những cặp đã kết hôn sẽ lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Ngọ hiếu thắng, Tý căng thẳng- Ảnh 2.

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay cho biết, cục diện tự hình gây ra những tác động xấu cho tuổi Ngọ. Vì bản tính hiếu thắng của mình, con giáp này không chịu được những lời nói khích bác và dễ đưa ra những quyết định cũng như hành động nông nổi.

Con giáp này không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài. Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bản mệnh tiến bộ dần, và chúng có giá trị hơn những lời khen sáo rỗng.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay cảnh báo, tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với cấp trên. Cho dù lời cấp trên nói khiến con giáp này cảm thấy bất mãn, nhưng trước hết cứ nên yên lặng lắng nghe, sau đó nhìn lại xem rõ vấn đề ở phía mình rồi hãy phản biện.

Cục diện tam hợp cho thấy mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi khiến mọi người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai dành cho nhau rất nhiều sự tôn trọng và tin tưởng. Hơn nữa, mỗi người luôn sẵn sàng nhường đối phương một bước để duy trì mối quan hệ.

Người độc thân đã chịu lắng nghe điều trái tim mình muốn nói. Bản mệnh sẽ không để hạnh phúc trôi tuột khỏi tay chỉ vì những tổn thương đã qua trong quá khứ. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng, con giáp này chắc chắn sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5: Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, tuổi Thân được nâng đỡ trong sự nghiệp. Số vất vả nhưng lúc nào cũng có việc để làm, chẳng lo thất nghiệp. Ngày nghỉ vẫn có thể kiếm thêm ở bên ngoài nhờ tài lẻ của bản thân.

Thêm vào đó, con giáp này còn có lộc ăn uống, quà cáp, phúc lộc dồi dào hưởng từ người thân, bạn bè. Tuổi Thân càng có thân hình đầy đặn thì càng có phúc, không nên vất vả giảm cân kẻo mất lộc.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Con giáp này biết cân bằng giữa tình cảm và công việc nên chẳng bao giờ để ai phải phật ý, tình yêu đôi lứa ngọt ngào khiến bao người ghen tị.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5: Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và lãnh đạo trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Con giáp này là người chí khí, đừng để những hành động thiếu kiềm chế gây ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai.

Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. Tốt nhất bản mệnh không nên ký kết hợp đồng vào thời điểm này mà nên bình tĩnh đợi một cơ hội khác.

Hỏa khắc Kim cho thấy các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Tuổi Dậu không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, quá vội vã chỉ khiến bản mệnh dễ chuốc lấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/5: Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, tuổi Tuất giành được những thành công vượt trội trong công việc. Mọi việc tiến triển một cách thuận lợi đến bất ngờ. Khó khăn không làm nản lòng, ngược lại càng thôi thúc con giáp này thêm nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tinh thần cống hiến hết mình và nghiêm túc giúp tuổi Tuất không để những trở ngại làm cho mình bỏ cuộc. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm cao, đã là những việc được giao cho mình là cố gắng hết sức để hoàn thành, chính vì thế mà cấp trên rất yên tâm khi giao cho công việc.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong ngày không khả quan lắm. Vừa không có đào hoa chiếu mệnh, vừa nhút nhát, thiếu chủ động nên con giáp này rất khó để có cơ hội gặp đối tượng phù hợp. Người đã kết hôn hơi cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm nên vợ chồng không thân thiết gần gũi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h.

Tử vi hôm nay 12 con giáp hôm nay 10/5: Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 10/5 hôm nay, tuổi Hợi dễ gặp may mắn bất ngờ, nghề tay trái thuận lợi, kinh doanh phát tài. Tuy nhiên bản mệnh dễ sa đà vào thói hư tật xấu, không nên nghe lời người ngoài dụ dỗ kẻo sự nghiệp bết bát.

Con giáp này nên tránh những loại cảm xúc tiêu cực hoặc chìm trong những lời ngợi khen mà không suy xét. Có những người bên ngoài thì thân thiện nhưng bên trong lại đang ngấm ngầm chơi xấu bản mệnh.

Thêm vào đó, tử vi 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Hợi hơi đau đầu về vấn đề tài chính, con giáp này đang cần suy nghĩ kĩ và linh hoạt hơn khi sắp xếp việc chi tiêu hoặc xem xét việc để dành tiền. Đây sẽ là một bài toán khó của bản mệnh trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/5: Ngọ hiếu thắng, Tý căng thẳng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO