Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp

14/05/2024 09:53

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tý nên làm việc quan trọng từ 15h - 17h.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 1.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Tý: 15h - 17h. Ảnh minh họa

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tý rất nhiệt tình, bản mệnh luôn đồng ý mỗi khi bạn bè xung quanh cần sự giúp đỡ. Con giáp này cảm thấy cuộc sống thú vị khi cùng bạn bè đương đầu và vượt qua thử thách.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng luôn đánh giá chính xác các mối quan hệ, nhất là những kẻ cố tình lợi dụng sự cả tin của bản mệnh trong công việc hoặc làm ăn. Không những thế, bản mệnh cũng nhận ra được những người bạn thực sự tốt và những ai cần phải dè chừng.

Nếu bản mệnh muốn bỏ cuộc, không kiên định với kế hoạch tiền bạc của mình thì bản mệnh khó có được số tiền mong muốn. Bản mệnh hãy cân nhắc để có phương hướng phù hợp hơn, đừng vội vàng từ bỏ công sức của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Con số may mắn: 38 , 15 , 45

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 2.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Sửu: 9h - 11h. Ảnh minh họa

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp đưa ra những dự báo cho thứ Ba 14/05/2024, theo đó thì đường sự nghiệp của tuổi Sửu rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho tuổi Sửu không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu lại kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, tuổi Sửu cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Con số may mắn: 96 , 90 , 72

Tuổi Dần

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 3.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Dần: 9h - 11h. Ảnh minh họa

Tử vi hôm nay ngày 14/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần nên tạm dừng công việc và xem xét lại tình hình tài chính của mình. Cần nghiên cứu kỹ để tìm ra những cách tiết kiệm cả dài hạn và ngắn hạn. Về mặt tài chính, không bận bịu quá lớn với công việc, từ đó có thời gian học cách đầu tư.

Về chuyện tình cảm, bạn sẽ thực sự cảm nhận được tình cảm chân thành và yêu thương từ người đó. Hãy trân trọng và gìn giữ mái ấm gia đình hạnh phúc này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Con số may mắn: 4 , 12 , 36

Tuổi Mão

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 4.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Mão: 13h - 15h. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay mang lại cho tuổi Mão sự sáng suốt để xử lý các vấn đề của mình. Đây cũng khoảng thời gian phải đi giải quyết hàng đống vấn đề, sau đó bản mệnh sẽ có những phút giây thảnh thơi, nghỉ ngơi cho tinh thần thoải mái.

Bản mệnh có lợi thế hơn người khác không có nghĩa là có quyền kiêu căng, xem thường người ta. Con giáp này nên khiêm tốn hơn, tất cả những gì bản mệnh đang có không hoàn toàn dựa vào năng lực, đôi khi cũng là do bản mệnh gặp may mắn, thuận lợi hơn người khác.

Con giáp này nhận ra rằng không ai muốn phải nghe những lời chỉ trích. Khi bản mệnh chê bai đối phương thì người ta trả lại bản mệnh điều tương tự là hoàn toàn có lý. Bản mệnh nên thể hiện khía cạnh dịu dàng của mình thì sẽ có lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Con số may mắn: 17 , 85 , 29

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 5.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Thìn: 15h - 17h. Ảnh minh họa

Xem tử vi ngày hôm nay, thứ Ba 14/05/2024, tuổi Thìn chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, con giáp này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là màu hồng. Vẫn sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, cũng có cả tổn thương, nhưng tình yêu đủ lớn sẽ vượt qua được những khó khăn đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Con số may mắn: 37 , 49 , 48

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 6.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Tỵ: 17h - 19h. Ảnh minh họa

Tử vi hôm nay ngày 14/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ công việc đang tiến triển, luôn có sự cố gắng để mọi thành tựu đạt được hiệu quả. Về mặt tài chính, hãy bỏ công sức và đầu tư trí tuệ vào đúng nơi.

Ngày thứ Ba 14/5/2024 tuổi Tỵ nhận được nhiều niềm vui nhờ sự chu đáo của bạn, từ đó không quá mệt mỏi vì lời nói của người khác. Mối quan hệ luôn biết cách cho cả hai hiểu rõ lẫn nhau, từ đó không còn sự gò bó như ngày trước.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Con số may mắn: 87 , 63 , 18

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 7.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Ngọ: 15h - 17h. Ảnh minh họa

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đừng nên quá tin tưởng bất cứ ai, lòng người rất khó lường. Thế nên một số ý định tốt của bản mệnh cũng có thể chưa thực hiện được trong hôm nay.

Bù lại, hôm nay mang đến cho tuổi Ngọ tiền bạc hoặc thậm chí là giúp bản mệnh hoàn thành được mục tiêu lớn lao. Việc làm ăn thời điểm này rất khó đoán, thế nên khi còn kiếm được tiền thì bản mệnh cũng chớ nên quá hoang phí.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh những tin vui liên quan đến mối quan hệ. Có thể là hàn gắn tình cảm với người bạn cũ hoặc đơn giản là bản mệnh nhận được cái gật đầu đồng ý từ một nửa mà bản mệnh đang thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Con số may mắn: 45 , 81 , 28

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 8.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Mùi: 5h - 7h. Ảnh minh họa

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của hôm nay thứ Ba 14/05/2024 để thấy được rằng, tuổi Mùi khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Tuổi Mùi và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, tuổi Mùi có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Con giáp này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Con số may mắn: 33 , 66 , 67

Tuổi Thân

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 9.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Thân: 15h - 17h. Ảnh minh họa

Tử vi hôm nay ngày 14/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có trách nhiệm cao với tài chính bản thân làm ra. Con giáp Thân không muốn công việc chịu ảnh hưởng bởi người khác, luôn có sự thận trọng.

Đường công danh của bạn đang tiến đến sự đổi mới, luôn thận trọng một cách rõ ràng. Về mặt tài chính, bạn đã dần tạo ra mức thu nhập tốt cho gia đình.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của cả hai đang có sự đồng điệu, thế nhưng lại không nhận được sự cộng hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Con số may mắn: 27 , 54 , 72

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 10.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Dậu: 13h - 15h. Ảnh minh họa

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu sớm nhận ra rằng trong một mối quan hệ, việc hiểu và thông cảm cho nhau cũng là một quá trình quan trọng để hai người có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Thời gian này, tuổi Dậu đang ấp ủ những lý tưởng cao đẹp, kế hoạch phát triển để công việc thêm phần suôn sẻ hơn. Sự tự tin chính là điểm cộng giúp bản mệnh tỏa sáng trong công việc và xã giao.

Hôm nay, kế hoạch tiền bạc của bản mệnh được thuận buồm xuôi gió. Nhìn chung, kết quả trong tương lai rất khả quan, bản mệnh nên tiếp tục theo đuổi mục tiêu bản thân đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Con số may mắn: 17 , 68 , 6

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 11.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Tuất: 17h - 19h. Ảnh minh họa

Hôm nay ngày 14/05/2024 tuổi Tuất nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Tuất hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Con số may mắn: 42 , 69 , 39

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp - Ảnh 12.
Giờ tốt trong ngày cho con giáp Hợi: 17h - 19h. Ảnh minh họa

Tử vi vui hôm nay ngày 14/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi hãy hiểu rõ công việc trước khi đưa ra phán đoán. Con giáp Hợi giỏi biện luận, tìm ra những điều mà người khác không ngờ đến. Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi rất có tiềm năng trở thành lãnh đạo tốt.

Trong tình yêu, sự mâu thuẫn của cả hai do một người khác tạo ra. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Con số may mắn: 63 , 27 , 36

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi ngày 14/5/2024: Giờ tốt và con số may mắn hôm nay cho 12 con giáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO