Tử vi tháng 2/2024 âm lịch tuổi Tuất tài lộc dễ có nhưng muốn giữ cần lưu ý điều này

22/03/2024 14:16

Xem tử vi tháng 2/2024 âm lịch, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho rằng tuổi Tuất tài lộc có nhưng muốn giữ được cần lưu ý điều dưới đây. Bạn có thể tham khảo và chiêm nghiệm.

1. Sự nghiệp tuổi Tuất theo tử vi tháng 2/2024 âm lịch

Xem tử vi tháng 2/2024 tuổi Tuất âm lịch, sang tháng Lục Hợp Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có chiều hướng khởi sắc. Công việc tuy nhiều nhưng không tới mức phức tạp. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đề ra trước đó, mọi việc sẽ trôi chảy.

Tuy nhiên hung tinh Thiên Hình và Thương Quan tác động báo hiệu trong cát tàng hung, vẫn có thể đảo chiều sa sút bất ngờ. Điều đó có nghĩa là bạn nên chậm lại mọi thứ, không được nóng vội, làm tới đâu phải chắc tới đấy, ngoài ra cũng nên tập trung vào việc học hỏi, cải thiện bản thân.

Đầu tháng có thể coi là thời điểm dễ thở nhất. Bạn có quý nhân nâng đỡ, nếu biết tận dụng cơ hội này thừa thắng xông lên thì có thể bớt đi rất nhiều vất vả và nguy cơ tiềm tàng vào giai đoạn cuối tháng.

Nếu có ý định quan trọng nào đó như khởi nghiệp, làm ăn lớn… bạn nên dành thời gian quan sát và tính toán thêm, tháng này thích hợp để án binh bất động, chuẩn bị sẵn sàng hơn là nóng vội đốt cháy giai đoạn.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thái độ hành xử, Thiên Hình có thể thúc đẩy bản tính cao ngạo tiềm tàng bên trong bạn được dịp tung hoành, rất dễ là mích lòng người khác qua những va chạm đơn giản hàng ngày. Giữ mối quan hệ tốt đẹp, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp sẽ hạn chế cho bạn rất nhiều những cạnh tranh, đấu đá ngầm không đáng.

2. Tài lộc tuổi Tuất theo tử vi tháng 2/2024 âm lịch

Tử vi tháng 2/2024 âm lịch tuổi Tuất tài lộc dễ có nhưng muốn giữ cần lưu ý điều này  - Ảnh 2.

Tử vi tháng 2/2024 của 12 con giáp âm lịch dự đoán phương diện tài lộc của người tuổi Tuất về cơ bản vẫn ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng bạn biết cân đối thu chi, chăm chỉ làm ăn nên vẫn được hưởng lộc trời ban.

Lục Hợp xuất hiện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thương vụ ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều có thể diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, mở rộng quy mô kinh doanh không phải là việc gì quá khó.

Tuy nhiên, tháng này Tuất cần đặc biệt lưu ý với Tiểu Hao. Càng về cuối tháng càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay.

Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Dù nhân duyên tốt thúc đẩy các mối quan hệ phát triển nhưng bạn cũng nên cẩn trọng trong hợp tác với những người không hợp mệnh kẻo gặp tình huống bị trở mặt, lừa lọc. Thời điểm ký kết hợp đồng giao dịch tiền bạc phải đọc kỹ các điều khoản, đề phòng có sự nhầm lẫn hoặc các bẫy ngầm.

Tiểu nhân vận cũng có dấu hiệu tiềm tàng, luôn đợi lúc bạn sơ hở để tìm cách lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có, thế nên bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao.

3. Tình duyên tuổi Tuất theo dự báo tử vi tháng 2/2024

Trái ngược với những bấp bênh trong sự nghiệp và tài lộc, đường tình duyên của người tuổi Tuất trong tháng Đinh Mão này lại khá sáng. Lục Hợp báo hiệu có đào hoa nhập mệnh, rất tốt cho các mối quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Tháng này Tuất có đào hoa nhập mệnh, thích hợp cho người độc thân tìm nửa kia, các cặp đôi cũng có thể tính chuyện kết hôn. Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng rất thuận lợi cho các cặp vợ chồng vun vén mái ấm gia đình, khi cả hai đồng lòng thì không sóng gió nào có thể phá hoại hạnh phúc của bạn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 2/2024

Tình hình sức khỏe tuổi Tuất trong tháng Đinh Mão này vẫn duy trì ở mức ổn định, gần như không có triệu chứng bệnh tật nào phải lo lắng. Dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng.

* Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm !

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi tháng 2/2024 âm lịch tuổi Tuất tài lộc dễ có nhưng muốn giữ cần lưu ý điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO