Tú Vi trải lòng nhân dịp Ngày của Mẹ

09/05/2024 13:00

Nữ diễn viên kể về mẹ Thu - người mẹ luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô từ thơ bé đến khi bước chân vào con đường diễn xuất.

Gần hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Tú Vi hạnh phúc vì được khán giả yêu mến, có tổ ấm cùng Văn Anh và cô công chúa nhỏ. Nữ diễn viên cho biết, mọi thành tựu đều có sự ủng hộ đến từ tình yêu thương của 6 người dì, được cô kính trọng gọi là mẹ. Mỗi người đều đồng hành với cô trong từng khía cạnh, người có ơn nuôi dưỡng, người định hình tính cách, người dạy dỗ cô nên người...Trong số đó, mẹ Thu là người nghiêm khắc nhất, cũng là người luôn đồng hành cùng cô trong mọi cột mốc quan trọng của sự nghiệp. Trong số đó, mẹ Thu là người nghiêm khắc nhất, cũng là người luôn đồng hành cùng cô trong mọi cột mốc quan trọng của sự nghiệp.

Mẹ Thu là người phụ nữ đặc biệt đồng hành cùng Tú Vi trên chặng đường nghệ thuật. Ảnh: NVCC
Mẹ Thu là người phụ nữ đặc biệt đồng hành cùng Tú Vi trên chặng đường nghệ thuật. Ảnh: NVCC

Tú Vi chia sẻ, thời gian mới bén duyên với màn ảnh, để con gái được xuất hiện chỉn chu, mẹ Thu đã "đầu tư" cho cô chiếc kính mát và những món trang sức đầu tiên. Mẹ cũng là người hỗ trợ tiền mua xe hơi để cô tiện di chuyển đường dài. Tuy không phải là người sinh ra Tú Vi, nhưng Tú Viluôn xem mẹ Thu là người mẹ thật sự, người mang cho cô cảm giác gia đình trọn vẹn.

Biết ơn mẹ Thu kề bên trong từng dấu mốc cuộc đời, diễn viên "Cổng mặt trời" tranh thủ thời gian cùng mẹ du lịch và tự tay tặng quà vào những dịp quan trọng. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình và lịch trình dày đặc, những cuộc gặp gỡ hay trò chuyện giữa hai người vơi dần. Nhất là từ lúc tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, lại càng bận rộn khởi động các dự án mới. Có khi cả tháng bận đi công tác xa, Tú Vi quên gọi điện hỏi thăm thường xuyên, hay bỏ lỡ các dịp quan trọng với mẹ và gia đình.

Nhân dịp Ngày của Mẹ vào ngày 12/5, Tú Vi quyết tâm "chuộc lỗi" bằng một món quà vừa đong đầy kỷ niệm, vừa thể hiện lòng tri ân. Món quà mà diễn viên tặng mẹ là hộp bánh quy bơ Danisa - loại bánh mà mẹ cô yêu thích nhất và cũng là chứng nhân thời gian gắn liền với những ký ức của hai mẹ con.

Tú Vi bên cạnh hộp quà Tri ân phiên bản giới hạn của Danisa. Ảnh: Danisa
Tú Vi bên cạnh hộp quà Tri ân phiên bản giới hạn của Danisa. Ảnh: Danisa

Nhân dịp ngày của mẹ, Danisa tổ chức cuộc thi "Tri ân Mẹ - Nữ hoàng của con" với giải thưởng là Hộp quà Tri ân phiên bản giới hạn. Nữ diễn viên là người đầu tiên khám phá hộp quà để giới thiệu đến nhiều người, lan tỏa nét đẹp tri ân vào dịp đặc biệt này. "Chị đẹp" Tú Vi bất ngờ với hộp bánh phiên bản hình trái tim ngọt ngào. Hộp quà còn thiết kế thêm phần khung ảnh để người dùng lưu giữ kỷ niệm. Tâm điểm của chiếc hộp nằm ở món quà trang sức được chế tác độc quyền bằng vàng 18K, lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa.

Sau khi tận tay trải nghiệm, Tú Vi và bé Cún - đã lên ý tưởng cho phần dự thi: "Vi sẽ trang trí bằng hoa hồng xanh mà mẹ Thu thích, còn bé Cún thì viết thiệp xinh tặng bà ngoại", nữ diễn viên nói.

Danisa tổ chức chương trình Tri ân Mẹ - Nữ hoàng của con để mỗi người con bày tỏ lòng hiếu thảo với mẹ, lan tỏa nét đẹp tri ân. Ảnh: Danisa
Danisa tổ chức chương trình "Tri ân Mẹ - Nữ hoàng của con" để mỗi người con bày tỏ lòng hiếu thảo với mẹ, lan tỏa nét đẹp tri ân. Ảnh: Danisa

Tú Vi chia sẻ, mẹ là người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời, từ khi có con gái, cô càng thấm thía tình cảm bao la và sự hy sinh lặng thầm của mẹ Thu cùng các người mẹ thương quý. Nữ diễn viên liên tục nhắc mình cần chăm sóc và bày tỏ lòng yêu thương mẹ, nhất là trong dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ. Bằng món quà "ngọt ngào" từ Danisa, Tú Vi tin rằng mỗi người con dù bận rộn đều có thể gửi gắm tấm lòng của mình đến mẹ theo cách chân thành nhất.

Bằng cách chia sẻ khoảnh khắc cùng mẹ hoặc tham gia sáng tạo quà tặng mẹ từ hộp bánh Danisa, người chơi có cơ hội mang về chiếc hộp tri ân đặc biệt này để dành tặng mẹ cùng nhiều phần quà thú vị.

Tìm hiểu thông tin về cuộc thi "Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con" xem tại đây.

Thái Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tú Vi trải lòng nhân dịp Ngày của Mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO