Tử vi tuổi Hợi 2024: Hung cát đan xen, tốt xấu song hành

Thanh Hoa (t/h) 28/12/2023 20:07

Tử vi tuổi Hợi 2024 cho biết, so với năm 2023, tử vi năm 2024 của tuổi Hợi kém sắc hơn nhưng chưa đến độ quá khó khăn hay bất lợi.

Năm 2024 mang đến cho 12 con giáp nhiều cơ hội lẫn thách thức mới. Dưới đây là những thông tin tham khảo về công danh, tiền tài, tình duyên... của người tử vi tuổi Hợi 2024.

Tổng quan tử vi tuổi Hợi 2024

Nhìn chung năm 2024 của tuổi Hợi hung cát đan xen, tốt xấu luôn song hành, thành công được đổi bằng sự phấn đấu quyết liệt, sự đổi mới trong cả suy nghĩ lẫn cách thức làm việc. Còn nếu không chịu thay đổi, giữ tâm lý ỷ lại, lười nhác thì việc gì cũng khó thành, duy trì mức độ sống trung bình.

Tiền bạc cũng khó kiếm hơn trước nếu không chịu khó gia tăng thêm nguồn thu phụ. Tình duyên vượng, gia đạo khá hài hòa, có hỷ tín trong năm. Sức khỏe duy trì ổn định, không phải lo nghĩ nhiều.

Tử vi tuổi Hợi 2024: Hung cát đan xen, tốt xấu song hành- Ảnh 1.

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Hợi 2024 năm Giáp Thìn trên các phương diện như sau:

Tử vi tuổi Hợi 2024 trên phương diện sự nghiệp

Công việc y án như cũ, khó có sự chuyển biến mang tính đột phá với người làm công ăn lương. Với người làm tư, làm chủ, việc mở rộng quy mô làm ăn khá khó khăn, nhưng nếu theo đuổi tới cùng cũng thu về kết quả tương xứng. Trong năm nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm quá nhiều việc phụ, hoặc "đứng núi này trông núi nọ" kẻo không việc gì thành.

Tử vi tuổi Hợi 2024 trên phương diện tài lộc

Chính Tài báo hiệu tiền bạc trong năm vẫn đến chủ yếu từ nguồn thu chính, dẫu có thêm thu nhập ngoài luồng cũng chỉ ở mức trung bình, hỗ trợ thêm thôi. Vì có hao tinh Tiểu Hao chiếu, báo hiệu tiền bạc tụ tán thất thường, kiếm cũng dễ mà tiêu cũng nhanh. Thương Quan tác động báo hiệu lợi nhuận từ kinh doanh, buôn bán không có sự đột phá, đầu tư cũng khó thu lời lớn, chỉ mong bình ổn, có nguồn thu ổn định là may.

Tình cảm, gia đạo người tử vi tuổi Hợi 2024

Được Hồng Loan chủ đào hoa tinh tác động, tình duyên của người tuổi Hợi ngày càng suôn sẻ, dù là duyên tình cờ hay do mai mối đều có tỷ lệ thành công khá cao. Lứa đôi, vợ chồng ngày càng thấu hiểu cho nhau, dẫu mâu thuẫn cũng nhanh được giải quyết, trong nhà đón tin vui con cái.

Sức khỏe người tuổi Hợi 2024

Không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào, dẫu đau ốm cũng chỉ qua loa, gặp được thầy được thuốc nên nhanh khỏi. Lưu ý, hung tinh Vong Thần tác động đôi khi khiến mệnh chủ hoang mang về tinh thần, khó làm chủ cảm xúc, dễ nổi giận khiến tỳ âm hư, hỏa vượng, ăn uống kém ngon, tiêu hóa khó. Cần chú trọng nghỉ ngơi, bớt suy nghĩ tiêu cực, đi du lịch cùng bạn bè, người thân để giải tỏa bớt căng thẳng.

Tử vi tuổi Hợi 2024: Hung cát đan xen, tốt xấu song hành- Ảnh 2.

Chi tiết tử vi tuổi Hợi 2024 theo từng năm sinh

Dưới đây là các thông tin tham khảo về tử vi tuổi Hợi 2024 theo từng năm sinh:

Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 - sinh năm 1959

Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thuộc mệnh Mộc - Bình Địa Mộc. Giải nghĩa nạp âm Bình Địa Mộc là những cây cối mọc ở vùng đồng bằng. Người mệnh này có tính tình hiền hòa, khôn khéo, tốt bụng.Năm 2024 thuộc mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm (Mộc sinh Hỏa). Thiên can Kỷ tương hợp với can Giáp, địa chi Hợi bình hòa với Thìn. Tổng quan lá số tử vi của tuổi Kỷ Hợi trong năm 2024 được đánh giá là rất đẹp.Năm 2024, tuổi Kỷ Hợi vừa tròn 66 tuổi Âm Lịch. Đây là độ tuổi bản mệnh cần sự nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, bồi bổ cho sức khỏe. Hạn chế làm việc quá sức, nên giữ cho tinh thần được thoải mái, đời sống an lạc, vô tư.

Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 - sinh năm 1971

Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim - Thoa Xuyến Kim. Giải nghĩa nạp âm Thoa Xuyến Kim là những loại nữ trang, trang sức quý giá. Người mệnh này rất tinh tế, nhã nhặn, giàu tình cảm nhưng ít khi bộc lộ ra bên ngoài.Theo học thuyết ngũ hành, năm 2024 là năm mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim của tuổi. Thiên can Giáp bình hòa với Tân, địa chi Thìn bình hòa với Hợi. Những yếu tố về mệnh, thiên can, địa chi dự báo một năm có thuận lợi và thử thách đối với tuổi Tân Hợi 1971.Bước sang năm 2024, tuổi Tân Hợi vừa tròn 54 tuổi Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian bản mệnh chuẩn bị cho cuộc sống nghỉ hưu trong tương lai. Vì thế từ công việc đến tài chính cần có kế hoạch rõ ràng.

Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 - sinh năm 1983

Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy - Đại Hải Thủy. Giải nghĩa nạp âm Đại Hải Thủy là biển cả bao la rộng lớn, mang sức mạnh của đại dương. Người mệnh này tính cách phóng khoáng, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng tích cực.Theo thuyết ngũ hành, năm 2024 thuộc mệnh Hỏa, có mối quan hệ tương khắc với mệnh Thủy của tuổi. Thiên can Giáp bình hòa với can Quý, địa chi Thìn bình hòa với Hợi. Những yếu tố này dự đoán một năm bình an, ổn định với người tuổi Quý Hợi.Vào năm Giáp Thìn, tuổi Quý Hợi tròn 42 tuổi Âm Lịch. Năm này cuộc sống sẽ không có nhiều biến động, mệnh chủ chỉ cần tập trung phát huy công việc cũ, hoàn thành những điều còn dang dở.

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2024- sinh năm 1995

Tử vi tuổi Hợi 2024: Hung cát đan xen, tốt xấu song hành- Ảnh 3.

Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa - Sơn Đầu Hỏa. Giải nghĩa nạp âm Sơn Đầu Hỏa tức là Lửa trên núi, ngọn lửa mang sức mạnh bùng nổ. Người mệnh này sống giàu tình cảm, phóng khoáng và trượng nghĩa.Năm 2024 là năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi bình hòa với mệnh Hỏa của năm. Thiên can Ất bình hòa với Giáp, địa chi Hợi bình hòa với Thìn. Như vậy lá số tử vi của tuổi Ất Hợi trong năm Giáp Thìn rất hòa hợp.Năm 2024, tuổi Ất Hợi tròn 30 tuổi Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng, ý nghĩa trong cuộc sống của mệnh chủ. Chỉ cần lên kế hoạch chi tiết, xác định những điều mình muốn thi tuổi Hợi 1995 sẽ chinh phục được mục tiêu.

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2024 - sinh năm 2007

Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ. Giải nghĩa nạp âm Ốc Thượng Thổ là phần đất nằm phía trên mái nhà. Người mệnh này có tính cách hiền lành, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không màng báo đáp.Năm 2024 thuộc mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Thổ của tuổi có mối quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa của năm (Hỏa sinh Thổ). Thiên can Đinh bình hòa với can Giáp, địa chi Hợi bình hòa với Thìn. Như vậy lá số tử vi tuổi Đinh Hợi trong năm 2024 được đánh giá là rất đẹp.Năm nay bản mệnh vừa tròn 18 tuổi Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian tuổi trẻ nhiệt huyết, tuổi Đinh Hợi nên học hỏi, trau dồi, hoàn thiện bản thân để chuẩn bị cho hành trình cuộc sống phía trước.(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tý 2024: Nhiều may mắn và thử thách đan xen năm Tam tai cuối cùngTử vi tuổi Tý 2024: Nhiều may mắn và thử thách đan xen năm Tam tai cuối cùngSKĐS - Tử vi tuổi Tý 2024 cho biết, dưới sự nâng đỡ mạnh mẽ của cục diện Tam hợp Thái tuế, dù trong năm cuối Tam tai, người tuổi Tý vẫn gặt hái được những thành quả nhất định trong năm mới.

Tử vi 12 con giáp năm 2024 - Tử vi năm Giáp Thìn 2024 chi tiếtTử vi 12 con giáp năm 2024 - Tử vi năm Giáp Thìn 2024 chi tiếtSKĐS - Vận trình tử vi 12 con giáp năm 2024 có gì biến động? Dưới đây là thông tin chi tiết tử vi các con giáp dựa trên ngày tháng năm sinh của các tuổi.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi tuổi Hợi 2024: Hung cát đan xen, tốt xấu song hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO