Tử vi tuổi Thân 2024: Cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, đón tin vui tới tấp

Thanh Hồng (t/h) 28/12/2023 16:43

Tử vi tuổi Thân 2024 cho biết, bước sang năm Giáp Thìn, tuổi Thân được vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đón tin vui tới tấp.

Năm 2024 mang đến cho 12 con giáp nhiều cơ hội lẫn thách thức mới. Dưới đây là những thông tin tham khảo về công danh, tiền tài, tình duyên... về tử vi tuổi Thân 2024.

Tổng quan tử vi tuổi Thân 2024

Tử vi tuổi Thân 2024 dự báo, chờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, trong năm vẫn có những khúc trầm lắng do tác động ít nhiều của Tam Tai, nên dù có đang thắng thế cũng đừng ngạo mạn, chủ quan kẻo xui xẻo ập đến.

Tử vi tuổi Thân 2024: Cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, đón tin vui tới tấp- Ảnh 1.

Đánh giá tổng quan tử vi tuổi Thân 2024 năm Giáp Thìn trên các phương diện như sau:

Tử vi tuổi Thân 2024 trên phương diện sự nghiệp

Trong năm Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc, tốt cho những ai muốn khởi nghiệp hoặc có ý định chuyển công tác, lĩnh vực. Vận quý nhân vượng, có người quyền quý giúp đỡ mở rộng việc làm ăn hoặc kết nối mối làm ăn lớn, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến mở rộng, miễn là nỗ lực hết mình sẽ được ghi nhận xứng đáng.

Tử vi tuổi Thân 2024 ở phương diện tài lộc

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn.Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn ảnh hưởng của Tam Tai, nên bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan mà tự tay đánh mất may mắn.

Tình cảm, gia đạo người tuổi Thân năm 2024

Tam Hợp quý nhân mang tới nhân duyên cát lành, giúp các mối quan hệ trong nhà ngoài ngõ đều hài hòa, gia đình yên ấm. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn là vừa. Một số cặp vợ chồng sẽ đón tin vui con cái.Người độc thân cũng vượng đào hoa, sẽ có trải nghiệm tình yêu đáng nhớ trong đời. Ngoài ra, Long Trì cát tinh báo hiệu gia đình nội tộc không ngừng đón tin vui từ chuyện học hành, thi cử, cưới hỏi hay sinh nở của con cháu trong nhà.

Sức khỏe người tuổi Thân 2024

Tình hình sức khỏe được duy trì ổn định, mệnh chủ ít bị đau ốm vặt hoặc mắc bệnh nghiêm trọng. Trong năm công việc bận rộn, áp lực cũng nhiều, nên chú trọng nghỉ ngơi hợp lý, tránh bị căng thẳng kéo dài khiến cơ thể suy nhược.

Tử vi tuổi Thân 2024: Cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, đón tin vui tới tấp- Ảnh 2.

Chi tiết tử vi tuổi Thân 2024 theo từng năm sinh

Dưới đây là các thông tin tham khảo về tử vi tuổi Thân 2024 theo từng năm sinh:

Tử vi 2024 tuổi Bính Thân - Sinh năm 1956

Tuổi Bính Thân sinh năm 1956 thuộc mệnh Hỏa - Sơn Hạ Thủy. Giải nghĩa nạp âm Sơn Hạ Hỏa tức là ngọn lửa cháy dưới chân núi, có tính chất nhân tạo. Những người mệnh này nhanh nhẹn, linh hoạt và thông thái.Năm 2024 là năm Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành, mệnh Hỏa của tuổi bình hòa với mệnh Hỏa của năm. Thiên can Bính tương sinh với Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. Như vậy các yếu tố về mệnh, thiên can, địa chi của tuổi so với năm Giáp Thìn đều được hòa hợp, tốt đẹp.Bước sang tuổi 69 Âm Lịch, đây là khoảng thời gian bản mệnh cần ưu tiên chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần. Sống an nhàn tuổi già, vui thú điền viên, không màng danh lợi thì tuổi Bính Thân sẽ được bình an, hạnh phúc.

Tử vi 2024 tuổi Mậu Thân - Sinh năm 1968

Tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ. Giải nghĩa nạp âm Đại Trạch Thổ tức là đất nền nhà. Những người mệnh này tính cách điềm tĩnh, lạc quan, ưa sự bền vững.Theo học thuyết ngũ hành, năm 2024 là năm mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ của tuổi. Thiên can Giáp tương khắc với can Mậu, địa chi Thìn tam hợp với Thân. Như vậy lá số tử vi của tuổi Mậu Thân trong năm Giáp Thìn có hợp, có xung.Bước sang tuổi 57 Âm Lịch, cuộc sống của bản mệnh không có nhiều thay đổi, mọi thứ đã hình thành quỹ đạo ổn định. Thời gian này, tuổi Mậu Thân nên chú trọng tới sức khỏe, lùi về sau hỗ trợ con cái phát triển cuộc sống.

Tử vi 2024 tuổi Canh Thân - Sinh năm 1980

Tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc. Giải nghĩa nạp âm Thạch Lựu Mộc tức là gỗ cây Lựu đá, một loài cây sinh trưởng trên đá nên có sức sống bền bỉ, mãnh liệt. Những người thuộc mệnh này rất mạnh mẽ, sâu sắc, hiền lành và thật thà.Năm 2024 là năm mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Mộc của tuổi tương sinh với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Canh tương xung với can Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. Như vậy lá số tử vi năm 2024 của tuổi Canh Thân có hợp, có xung.Bước sang tuổi 45 Âm Lịch, cuộc sống của tuổi Canh Thân có những chuyển biến tích cực. Kinh tế đã có phần ổn định, vững chắc, nhưng vẫn cần nỗ lực, cố gắng để mở rộng, phát triển sự nghiệp. Gia đạo sẽ được an vui, hạnh phúc nếu bản mệnh cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình.

Tử vi 2024 tuổi Nhâm Thân - Sinh năm 1992

Tử vi tuổi Thân 2024: Cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, đón tin vui tới tấp- Ảnh 3.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim - Kiếm Phong Kim. Giải nghĩa nạp âm Kiếm Phong Kim tức là Vàng mũi kiếm, được lửa tôi luyện trở nên sắc bén và cứng cáp. Người mệnh này tính cách tự lập, suy nghĩ sâu sắc và rất tốt bụng.Năm Giáp Thìn 2024 là năm mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Kim của tuổi tương khắc với mệnh Hỏa của năm. Thiên can Nhâm tương sinh với can Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. Như vậy lá số tử vi của tuổi Nhâm Thân trong năm 2024 này được đánh giá là khá đẹp.Bước sang tuổi 33 Âm Lịch, cuộc sống của bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả nhất định. Lúc này sự nghiệp đã có nền tảng tốt, chỉ cần tuổi Nhâm Thân xác lập mục tiêu, chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ chinh phục được thử thách.

Tử vi 2024 tuổi Giáp Thân - Sinh năm 2004

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy. Giải nghĩa nạp âm Tuyền Trung Thủy tức là dòng nước mát lành, trong xanh ở những con suối trên thượng nguồn.Năm 2024 là năm Giáp Thìn mệnh Hỏa. Theo học thuyết ngũ hành, mệnh Thủy của tuổi có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa của năm Giáp Thìn. Thiên can Giáp bình hòa với Giáp, địa chi Thân tam hợp với Thìn. Nhìn chung vận trình tử vi của tuổi Giáp Thân trong năm này khá tốt đẹp, thuận lợi.Bước sang tuổi 21 Âm Lịch, cuộc sống của bản mệnh có những tiến triển tốt đẹp. Ở giai đoạn tuổi trẻ, tuổi Giáp Thân hết mình với niềm đam mê, từng bước đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng sự nghiệp. Xung quanh mệnh chủ cũng có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mùi 2024: Dự báo sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộTử vi tuổi Mùi 2024: Dự báo sự nghiệp thăng hoa, tiền tài nở rộSKĐS - Tử vi tuổi Mùi 2024 cho biết, năm Giáp Thìn được nhận định là một năm khởi sắc về kinh tế đối với tuổi Mùi, tiền tài và sự nghiệp đều có sự thăng hoa rõ rệt.

Tử vi 12 con giáp năm 2024 - Tử vi năm Giáp Thìn 2024 chi tiếtTử vi 12 con giáp năm 2024 - Tử vi năm Giáp Thìn 2024 chi tiếtSKĐS - Vận trình tử vi 12 con giáp năm 2024 có gì biến động? Dưới đây là thông tin chi tiết tử vi các con giáp dựa trên ngày tháng năm sinh của các tuổi.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tử vi tuổi Thân 2024: Cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, đón tin vui tới tấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO