Tuần trăng mật của Midu và thiếu gia Minh Đạt ở resort 6 sao

08/07/2024 14:38

Midu và Minh Đạt đang nghỉ dưỡng, tận hưởng tuần trăng mật ở resort 6 sao tại Ninh Thuận.

midu,  chong midu,  midu trang mat,  thieu gia nganh nhua anh 3

Cả hai thưởng thức bữa tối trong không gian lãng mạn với nến, hoa tươi. Thực đơn gồm những món ăn sang trọng như salad thịt cua và bơ trái, gỏi cuốn vịt xốt cam. Các món chính gồm cổ cá cam Nhật ướp rượu sake và nước tương, sườn cừu New Zealand nướng xốt Chimichurri, tôm hùm nướng bơ tỏi, thăn bò Wagyu nướng, khoai tây đút lò. Sau đó, vợ chồng diễn viên tráng miệng bằng panna cotta phúc bồn tử.

midu,  chong midu,  midu trang mat,  thieu gia nganh nhua anh 4

Midu diện đồ bơi hai mảnh bên hồ bơi của resort. Địa điểm được nữ diễn viên chọn để tận hưởng kỳ trăng mật nằm bên vịnh Vĩnh Hy, tỉnh Ninh Thuận, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa. Resort từng được nhiều ngôi sao quốc tế và Việt Nam lưu trú.

midu,  chong midu,  midu trang mat,  thieu gia nganh nhua anh 9

Trước đó, Midu và Minh Đạt tổ chức lễ cưới tại TP.HCM với hơn 1.000 khách mời. Trong hôn lễ, thiếu gia khóc, xúc động khi cầm tay Midu bước vào lễ đường. Minh Đạt nói anh tin vào định mệnh và Midu là mảnh ghép hoàn hảo. Doanh nhân hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được người vợ đồng hành trong chặng đường tiếp theo. Anh hứa sẽ luôn tôn trọng, yêu thương Midu, coi cô là "nóc nhà"

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tuần trăng mật của Midu và thiếu gia Minh Đạt ở resort 6 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO