Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?

29/09/2024 16:02

Thủy Tiên - Công Vinh cách đây 3 năm đã bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trên sóng livestream. Hiện tại, sau ồn ào chuyện từ thiện, cuộc sống của cặp đôi này ra sao?

Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 2.
Cách đây 3 năm, bà Nguyễn Phương Hằng từng nhiều lần lên livestream nói "nằm mơ" thấy Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Điều này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau đó, Bộ Công an vào cuộc và xác nhận, Thủy Tiên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 3.
Khi đó, dù cặp đôi đã đến tận ngân hàng sao kê rõ ràng tiền làm từ thiện nhưng một số khán giả vẫn không ngừng chỉ trích nữ ca sĩ.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 4.
Sau khi xảy ra những ồn ào, Thủy Tiên sống kín tiếng hơn. Cô ít hoạt động mạng xã hội so với trước. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ mới tham gia một số sự kiện giải trí, thời trang và ca hát.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 5.
Cách đây một năm, Thủy Tiên ra MV nhạc Hoa lời Việt mang tên "Là tự em đa tình". Tuy nhiên, lượt xem video này cũng không mấy khả thi. Hiện video chỉ đạt hơn 200 nghìn lượt xem và có không ít những tranh cãi, công kích nữ diễn viên dưới bình luận. Sau đó, cô phải khóa bình luận để tránh ồn ào.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 6.
Thỉnh thoảng cô xuất hiện trong một vài sự kiện thời trang nhưng hiệu ứng cũng không lớn. 
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 7.
Về đời tư, nữ ca sĩ có cuộc sống bình yên bên chồng và con gái. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi khối tài sản kếch xù của cả hai gộp lại. Công Vinh lúc ấy có sự nghiệp vững vàng còn Thủy Tiên cũng là ngôi sao đắt show trong làng giải trí. Nhờ lao động chăm chỉ, Thủy Tiên và Công Vinh có một tài sản khổng lồ. Đây chính là điều kiện đầu tiên để cặp đôi thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ cộng đồng. Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, giọng ca "Chợt là nỗi đau" dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 8.
Ngoài bất động sản, cặp đôi còn có xe sang sành điệu. Năm 2016, Công Vinh gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng vợ. Không riêng gì xe sang trị giá 5 tỷ, tiền đạo xứ Nghệ còn nhiều lần khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về những món quà đắt tiền tặng vợ. Trong đó, chiếc đồng hồ hình rắn có giá 4 tỉ đồng. Dân mạng bảo chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?- Ảnh 9.
Không chỉ có cuộc sống giàu có, Thủy Tiên còn được chồng bảo vệ. Ấn tượng nhất là trong scandal từ thiện của Thủy Tiên, Công Vinh đã ra mặt bảo vệ. Công Vinh trả lời dứt khoát và có động thái cứng rắn với những anti-fan "ném đá" và xúc phạm danh dự của Thủy Tiên. 10 năm bên nhau, cặp đôi vẫn đứng vững trước những ồn ào và thể hiện tình cảm tốt đẹp cho nhau.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên chuyện từ thiện, vợ chồng cầu thủ này giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO