Tưng bừng khai xuân, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên

24/02/2024 10:00

Tiếp nối chuỗi hoạt động giải ngân quỹ Thiện Tâm 2024 và mang tới một chương trình kiến thức bổ ích, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên khai xuân 2024 thu hút hàng ngàn lượt theo dõi.

Chương trình được cộng đồng mong con mong đợi nhất sau dịp tết Giáp Thìn

Với mục đích nỗ lực kịp thời giải ngân các suất hỗ trợ dịp đầu năm để các gia đình mong con sẵn sàng điều trị sớm nhất, kịp đón tin vui Rồng vàng trong năm 2024. Vào lúc 15h, ngày 21/02 số đầu tiên với chủ đề: "Đánh Thức Bé Phôi, Đón Mùa Xuân Mới" đã lên sóng thu hút được đông đảo các khách hàng đến từ cộng đồng "mong con" trên khắp cả nước.

Tưng bừng khai xuân, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên - Ảnh 1.

Đây là buổi tư vấn trực tuyến trong series "Lì Xì Đầu Xuân - Quà Vàng Tìm Con - Kim Long Gõ Cửa" lên sóng trong tháng 2, được tổ chức quy mô lớn có sự tham gia của chuyên gia hàng đầu Đức Phúc trên các nền tảng chính thức của bệnh viện: TikTok, Facebook, Youtube.

Với các thông tin hữu ích xoay quanh chủ đề về nuôi cấy phôi trong dịp đầu năm mới, những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả chuyển phôi,... cùng các kiến thức về IVF đang được các khách hàng quan tâm. Kết hợp với phần tương tác nhiệt tình giữa các chuyên gia và khán giả theo dõi buổi tư vấn trực tuyến mang đến những hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội.

Những con số ấn tượng trong hơn 1 giờ phát sóng

Với hơn 2000 lượt theo dõi; hơn 1000 lượt like, thả tim; hơn 500 lượt bình luận và hơn 100 lượt chia sẻ. Đó chính là những con số đầy ấn tượng mà bệnh viện Đức Phúc ghi nhận trên các nền tảng phát sóng buổi tư vấn trực tuyến khai xuân đầu tiên năm.

Tưng bừng khai xuân, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên - Ảnh 2.

Có thể thấy cộng đồng mong con trên khắp Việt Nam rất quan tâm tới các chương trình tư vấn kiến thức và mang tới các suất quà tặng hỗ trợ ý nghĩa của bệnh viện Đức Phúc.

Giải ngân gần 1 tỷ đồng từ quỹ Thiện Tâm, trao tặng 30 suất quà giá trị

Không chỉ tư vấn và chia sẻ những thông tin kiến thức hữu ích, chương trình đã mang tới cơ hội đón "Rồng vàng" năm 2024 với những combo quà tặng trị giá 30 triệu đồng dành cho các 30 khách hàng đăng ký thực hiện IVF trọn gói sớm nhất ngay trong buổi tư vấn trực tuyến.

Trong số hàng ngàn lượt xem, ban tổ chức buổi tư vấn trực tuyến vô cùng bất ngờ khi đông đảo khách hàng đã tin tưởng tương tác và đặt cọc ngay trên sóng livestream để nhận về Combo quà tặng bao gồm: Công nghệ trẻ hóa buồng trứng, niêm mạc PR-Plasma; Xét chip sàng lọc tinh trùng Zymot; Xét nghiệm chỉ số AMH; xét nghiệm tinh dịch đồ; Xét nghiệm giải mã gen và các voucher giảm giá khi thực hiện các gói IVF, thai sản trọn gói.

Tưng bừng khai xuân, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên - Ảnh 3.

Với gần 1 tỷ đồng giải ngân từ Quỹ Thiện Tâm, bệnh viện hy vọng đã tiếp thêm động lực và niềm tin cho các cặp vợ chồng mong con "chân cứng đá mềm" trên hành trình "tìm con" nhiều thách thức!

Bệnh viện Đức Phúc chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu để theo dõi buổi tư vấn trực tuyến. Mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự đón nhận và hưởng ứng của Quý khách hàng để giúp chương trình thêm ý nghĩa và thành công rực rỡ hơn.

Tiếp nối thành công của số phát sóng đầu tiên và giải ngân Quỹ Thiện Tâm, các gia đình có nguyện vọng rinh các suất quà hỗ trợ giá trị 30 triệu đồng, vui lòng theo dõi số phát sóng tiếp theo với chủ đề "Hệ sinh thái khép kín Đức Phúc: An thai thuận lợi, Đón con bình an" vào lúc 15h, ngày 27/02/2024 trên các nền tảng chính thức của bệnh viện Đức Phúc.

Facebook:https://www.facebook.com/benhvienducphuc

Tiktok:https://www.tiktok.com/@ivf.benhvienducphuc

Youtube:https://www.youtube.com/@benhvienhotrosinhsanvanamh8811

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tưng bừng khai xuân, bệnh viện Đức Phúc lên sóng buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO