Uống rượu xong, dùng súng bắn rách khí quản người khác

Anh Ngọc 04/04/2024 16:24

Ngày 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam Lê Văn Quyết (41 tuổi, trú tại xã Cư Dliê M’nông, Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi dùng súng bắn người khác.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, sau khi đã uống rượu, Lê Văn Quyết nhét 1 khẩu súng bắn đạn thể thao vào túi quần, rồi đến một quán bi-da trên địa bàn xã nơi mình cư trú để chơi.Khi đến phía trước quán, Quyết thấy anh Lưu Hùng (37 tuổi, trú cùng xã với Quyết) và nhiều người khác đang ngồi chơi cờ tướng.Mặc dù không có mâu thuẫn gì với anh Hùng nhưng Quyết vẫn đến dùng tay trái quàng cổ anh Hùng, đồng thời dùng tay phải lấy súng từ túi quần ra áp vào cổ anh Hùng rồi bóp cò.

Sau tiếng nổ súng, anh Hùng kêu lớn "anh Quyết bắn em rồi". Thấy máu từ cổ anh Hùng tuôn chảy, Quyết hốt hoảng chở nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Trên đường đi, Quyết bẻ gãy khẩu súng rồi vứt bên đường.

Uống rượu xong, dùng súng bắn rách khí quản người khác- Ảnh 1.
Quyết bị bắt giam để điều tra tội Giết người do đã dùng súng bắn anh Hùng.
Rất may, anh Hùng được các y, bác sĩ cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, kết quả từ bệnh viện cho thấy, anh Hùng bị rách khí quản, tràn khí dưới da vùng cổ, ở phổi phải có đầu đạn. Kết quả giám định, tổng tỷ lệ thương tật của anh Hùng là 40%.Căn cứ vào kết quả trên cùng các chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng đánh giá hành vi của Quyết dùng súng bắn vào cổ anh Hùng là vùng trọng yếu trên cơ thể. Việc anh Hùng không chết là nằm ngoài ý thức chủ quan của Quyết.Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Quyết để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.Được biết, trước khi vô cớ dùng súng bắn anh Hùng, Quyết từng có 3 tiền án về các tội có ý gây thương tích, hiếp dâm và đánh bạc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Uống rượu xong, dùng súng bắn rách khí quản người khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO