Video: Camera an ninh hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến xe ôtô con bẹp rúm ở Ứng Hòa

06/03/2024 12:09

Chiếc xe tải dừng lại để tránh một xe máy tự ngã ra đường, khi xe ô tô con đi sau vừa đạp phanh thì bất ngờ bị một xe tải khác lao tới tông trúng.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe tải và 1 xe ô tô con khiến 3 người thương vong xảy ra tại xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà, Hà Nội), mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn video hé lộ nguyên nhân dẫn đến va chạm.

Theo hình ảnh được camera an ninh nhà người dân gần đó ghi lại cho thấy, vào khoảng 11 giờ 50 phút ngày 5/3, xe tải mang BKS 29H-845.XX khi đang di chuyển thì bất ngờ dừng lại, đánh lái để tránh một người đi xe máy vừa tự ngã ra đường.

Khi xe ô tô con BKS 30G-576.XX đi phía sau xe tải cũng vừa dừng lại thì bất ngờ bị một ô tô tải khác mang BKS 29H-797.XX từ phía sau lao tới tông trúng. Va chạm mạnh khiến xe con bị "kẹp" giữa hai xe tải, bẹp rúm.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến tài xế xe con tử vong tại chỗ và 2 người đi cùng bị thương. Vụ việc hiện vẫn đang được các đơn vị chức năng của Công an huyện Ứng Hòa điều tra, làm rõ.

Video: Camera an ninh hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến xe ôtô con bẹp rúm ở Ứng Hòa - Ảnh 2.

Va chạm mạnh khiến xe con bị "kẹp thịt" giữa hai xe tải, bẹp rúm.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, chiếc xe tải đi sau cùng đã không giữ khoảng cách an toàn, thiếu quan sát vì vậy khi gặp tình huống bất ngờ đã không kịp xử lý, dẫn đến hậu quả thảm khốc.

"Xe máy đi đầu tiên bất ngờ ngã ra đường, 2 xe sau đều đã dừng lại thành công chỉ có ông xe tải đi cuối là không nhận ra, chia buồn cùng người bị nạn",

"Lỗi hoàn toàn thuộc về xe tải đi cuối, không có dấu hiệu giảm tốc độ luôn, chắc đang xem điện thoại rồi",

"Kinh nghiệm là không bao giờ đi giữa 2 ông xe to, quá nguy hiểm, đúng là họa vô đơn chí mà", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Camera an ninh hé lộ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến xe ôtô con bẹp rúm ở Ứng Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO