Video: Hãi hùng cảnh cột đèn xuyên thủng xe ô tô con sau va chạm giữa hai xe tải

20/03/2024 11:37

Hai xe tải di chuyển cùng chiều bất ngờ xảy ra va chạm, một xe sau đó mất lái lao vào dải phân cách, khiến cột đèn bị đổ xuyên thủng ô tô con chạy chiều ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 3 xe ô tô khiến 1 người bị thương, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 14 giờ 16 phút ngày 19/3, thời điểm trên, hai chiếc xe tải khi vừa di chuyển qua khúc cua đã xảy ra va chạm, một xe sau đó mất lái, lao thẳng vào giải phân cách giữa đường, húc đổ biển báo giao thông và cột đèn.

Lúc này, xe ô tô con từ đường ngược chiều đi tới đã không kịp xử lý, cột đèn đổ xuống, đâm xuyên từ cửa kính lái bên trái qua cửa sau bên phải của chiếc xe 4 chỗ.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên đường ĐT741 thuộc địa bàn xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước), vụ việc may mắn không có thương vong về người, tài xế xe ô tô con bị thương nhẹ ở phần đầu, đã được người dân gần đó hỗ trợ đưa tới bệnh viện sơ cứu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định lỗi xe thuộc về hai xe tải khi đã "chèn ép" nhau trên đường dẫn đến tai nạn, bên cạnh đó nhiều người cũng "chúc mừng" lái xe ô tô con vì đã thoát nạn trong gang tấc.

"Mấy ông xe lớn chạy quá nguy hiểm, cần xử lý nghiêm những thành phần tài xế như này, xe ô tô con đúng tai bay vạ gió, mong không làm sao",

"Quá nguy hiểm, xe ben chạy kiểu này phải phạt thật nặng, bác xe con đang yên đang lành lại dính họa",

"Bác sedan bị xiên từ cửa bên tài sang cửa bên phụ ghê thật. May không sao đúng là phúc bao nhiêu đời", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Hãi hùng cảnh cột đèn xuyên thủng xe ô tô con sau va chạm giữa hai xe tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO