Video: Hoảng hồn cảnh xe máy di chuyển tốc độ cao, tông gục người điều khiển xe đạp

14/04/2024 10:41

Mặc dù người điều khiển xe đạp di chuyển chậm, quan sát để chuẩn bị sang đường, tuy nhiên vẫn bị xe máy di chuyển với tốc độ cao từ phía sau lao tới tông trúng.

Đoạn video được camera an ninh ghi lại và chia sẻ cho thấy, vào khoảng 11 giờ 24 phút ngày 12/4, người phụ nữ điều khiển xe đạp di chuyển khá chậm, liên tục quay đầu lại nhìn để chuẩn bị rẽ sang đường.

Lúc này, một xe máy di chuyển với tốc độ cao, từ phía sau lao tới đã bất ngờ tông trúng xe đạp, va chạm mạnh khiến cả 3 người trên hai phương tiện đều ngã mạnh xuống mặt đường.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, sau va chạm các nạn nhân bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng và đã được người dân gần đó kịp thời hỗ trợ.

Dù chưa rõ sự việc sau đó cụ thể ra sao, vậy nhưng, đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng, người điều khiển xe máy trong tình huống trên đã không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát vì vậy mới dẫn đến tai nạn.

"Người đi xe đạp chạy chậm, quay đầu lại nhìn, thế mà xe máy vẫn 1 tốc độ thẳng tiến, không có chút nhận thức tình huống nào",

"Ông xe máy chắc đang mải nói chuyện rồi, không chú ý quan sát, mong các nạn nhân không sao",

"Trường hợp này xe máy sai hẳn luôn, không quan sát tí nào cả, xe đạp chưa có dấu hiệu chuyển mà đang chờ xe máy qua, thế mà vẫn bị tông trúng", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Hoảng hồn cảnh xe máy di chuyển tốc độ cao, tông gục người điều khiển xe đạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO