Video: Khiếp vía cảnh ô tô con lao 'như tên lửa', gây tai nạn liên hoàn ở Hải Dương

01/03/2024 14:26

Xe ô tô con di chuyển với tốc độ cao, bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, gây tai nạn liên hoàn khiến khiến 3 người bị thương.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tại nạn giao thông liên hoàn giữa 2 ô tô và 1 xe máy, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 18 giờ ngày 29/2, thời điểm trên, tại một con đường đi qua khu dân cư, chiếc xe ô tô con màu trắng di chuyển với tốc độ cao, sau đó lấn hẳn sang làn đường ngược chiều, đúng lúc một xe tải đi tới.

Chiếc ô tô con sau đó tông trực diện vào đầu xe tải, khiến xe tải bị đẩy lùi về phía sau, tiếp tục va chạm với một xe máy khác.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại phố Mai Hắc Đế, phường Bình Hàn (TP Hải Dương). Hậu quả, va chạm mạnh khiến chị N.T.H (SN 1982) người cầm lái xe ô tô con, chở theo chồng là anh N.V.D (SN 1982) và người điều khiển xe máy bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Lái xe tải may mắn chỉ bị xây xát nhẹ, cả 3 phương tiện đều hư hỏng. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng TP Hải Dương điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng, lỗi sai hoàn toàn thuộc về xe ô tô con, mặc dù di trong khu vực đông dân cư, thế nhưng vẫn phóng "như tên lửa" vì vậy đã dẫn đến tai nạn.

"Sợ thật, đường trong phố mà ô tô phi như tên lửa, không có dấu hiệu bóp phanh luôn, làm sao mà không tai nạn cho được", 

"Đẩy lùi cả xe tải thì chắc cũng phải 80, 90km/h. Đường dân cư mà phi thế thì chịu rồi vẫn may là xe tải chứ vài cái xe máy không biết hậu quả thế nào", 

"Không có xe tải thì đúng là xe máy ăn chuối ngay và luôn. Ông xe con chắc lại có men trong người nên mới phi như vậy", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khiếp vía cảnh ô tô con lao 'như tên lửa', gây tai nạn liên hoàn ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO