Video: Khoảnh khắc hai xe máy 'đấu đầu' khiến 3 người bị thương

Video chưa đặt tên ‐ Được tạo bằng Clipchamp (2) 16/02/2024 15:58

Xe máy chở theo hai người, di chuyển với tốc độ cao, sau đó bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều rồi tông thẳng vào một xe máy khác.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy khiến 3 người bị thương, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 17 giờ 16 phút ngày 15/2, thời điểm trên, xe máy chở theo hai người, không đội mũ bảo hiểm, di chuyển với tốc độ cao trên đường.

Không biết vì lý do gì, chiếc xe máy sau đó lấn hẳn sang làn đường ngược chiều, tông trúng một xe máy khác do người phụ nữ điều khiển. Va chạm mạnh khiến cả 3 người trên hai phương tiện bị hất văng, ngã mạnh xuống mặt đường.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng. Các nạn nhân bị thương ngay sau đó đã được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện, may mắn không có thiệt hại về người.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành vi phóng nhanh, lấn làn của nam thanh niên điều khiển xe máy, gây họa cho chính bản thân và người khác khi tham gia giao thông.

"Đường rộng, có vướng hay tránh ai đâu mà lại lấn sang để lao vào xe kia đc nhỉ, gây họa cho người khác", "Thanh niên bây giờ rất nhiều trường hợp đi như thế này, thiếu ý thức, kỹ năng để rồi phải trả giá", "Quá nguy hiểm, đi như kiểu đường nhà mình vậy, mong bạn nữ bị đâm trúng không sao", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khoảnh khắc hai xe máy 'đấu đầu' khiến 3 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO