Video: Khoảnh khắc va chạm kinh hoàng giữa 3 xe ô tô trên cao tốc khiến 2 người tử vong

18/02/2024 15:29

Xe ô tô con đang di chuyển bất ngờ vượt lên, tạt đầu xe container dẫn đến tai nạn nghiêm trọng giữa 3 phương tiện khiến 2 người tử vong thương tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa 3 xe ô tô trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn khiến 2 người tử vong, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe container ghi lại cho thấy, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 18/2, khi xe này đang di chuyển trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa phận giữa xã Phong Mỹ và Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Khi đến km 48+200, một xe ô tô con màu trắng từ phía làn bên phải bất ngờ tăng tốc, tạt đầu xe container. Hậu quả, va chạm đã xảy ra, cả hai phương tiện đều mất lái, lao sang làn đường đối diện và tiếp tục va chạm với một xe tải.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, 2 nạn nhân khác đã ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 tại Phong Điền để cấp cứu nhưng một người đã tử vong, người còn lại bị thương rất nặng.

Được biết, cả 3 nạn nhân đều đi trên ô tô con màu trắng mang BKS 36A- 485.XX. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Khoảnh khắc va chạm kinh hoàng giữa 3 xe ô tô trên cao tốc khiến 2 người tử vong - Ảnh 2.

Chiếc ô tô con bị biến dạng sau va chạm.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi thuộc về lái xe ô tô con khi không chú ý quan sát, không giảm tốc độ mà cố tình vượt lên xe container, vì vậy mới dẫn đến tai nạn.

"Chia buồn sâu sắc sự mất mát về người với gia đình bác xe con. Biển báo chuẩn bị còn 1 làn đường cắm phía bên phải đây mà bác xe con chạy cố quá, lại còn vượt phải, lỗi do chính bản thân mình",

"Quá nguy hiểm, pha đó chuẩn bị vào đường nhỏ, lái xe con không quan sát, cố vượt lên xe container, giá như bác giảm tốc độ, đi sau thì đã không tai nạn",

"Sau quả này thì chắc gì đã còn tinh thần mà ôm vô lăng. Sai lầm của mình mà mất đi người thân nó đau lắm. Mà có lái xe nữa thì cũng không ai dám đi cùng. Chở người thân trên xe mà chạy thế thì chịu", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khoảnh khắc va chạm kinh hoàng giữa 3 xe ô tô trên cao tốc khiến 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO