Video: Khoảnh khắc xe khách chở gần 30 người mất lái, lao xuống vực ở Tam Đảo

26/02/2024 16:06

Chiếc xe khách đang lưu thông theo hướng từ thị trấn Tam Đảo đi thành phố Vĩnh Yên thì mất lái, đâm gãy lan can rồi lao xuống vực.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe khách khi đang di chuyển thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 16 giờ 47 phút ngày 25/2, xe ô tô khách loại 29 chỗ khi đang di chuyển từ thị trấn Tam Đảo đi thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bất ngờ loạng choạng, mất lái.

Chiếc xe sau đó tông gãy lan can bên đường, lao xuống dưới taluy âm khoảng 5m và may mắn, được chặn lại bởi một cây lớn. Chứng kiến vụ tai nạn, lái xe ô tô có gắn camera hành trình và nhiều người khác đã ngay lập tức xuống xe, kiểm tra tình hình và giúp đỡ người bị nạn.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trong xe có 29 người bao gồm lái xe. Vụ việc khiến 6 người trên xe bị choáng và một người bị gãy tay. Tất cả được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tam Đảo và Bệnh viện Quân y 109 kiểm tra, không có nạn nhân tử vong.

Video: Khoảnh khắc xe khách chở gần 30 người mất lái, lao xuống vực ở Tam Đảo - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Công an huyện Tam Đảo, ô tô khách BKS 29B-311.37 vẫn còn thời gian kiểm định. Qua kiểm tra, lái xe không có nồng độ cồn, không sử dụng ma túy.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, có thể xe khách mất phanh, vì vậy khi "đổ đèo" đã không giảm được tốc độ, dẫn đến tai nạn.

"Khả năng cao là xe mất phanh, địa hình đường Tam Đảo thì đâm xuống vực gặp cây lớn có khi lại an toàn. Bên kia là vách đá cứng thì khả năng thương vong cao hơn",

"Có thể bác tài đã tia thấy có mấy cái cây to cản được xe rồi , nên tạt vào đó. Và may mắn đã đến",

"Theo em nghĩ bác tài không quen đường đèo, đến lúc mất phanh thì cố xử lý đến đường cứu nạn, nhưng không kịp vì tốc độ quá cao rồi", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khoảnh khắc xe khách chở gần 30 người mất lái, lao xuống vực ở Tam Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO