Video: Khoảnh khắc xe ô tô phi như 'bay' trên đường, tông hàng loạt phương tiện ở Nam Định

10/04/2024 11:19

Xe ô tô con di chuyển với tốc độ cao trên đường, tông trúng hàng loạt phương tiện và chỉ dừng lại khi lao vào một nhà dân bên đường.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 9/4, trên đường Điện Biên, TP Nam Định (tỉnh Nam Định), được camera an ninh gần đó ghi lại và được người dân đăng tải trên mạng xã hội cho thấy.

Thời điểm trên, xe ô tô con màu đen, mang BKS 30E - 659.xx, di chuyển với tốc độ cao trên đường, xe này sau đó xảy ra va chạm với một xe đạp điện đang di chuyển cùng chiều. Sau khi gây tai nạn, ô tô không có dấu hiệu giảm tốc độ, tiếp tục lấn sang làn đường ngược chiều va chạm với ô tô hiệu Vinfast, xe máy hiệu Honda, ô tô Toyota.

Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi lao vào một nhà dân bên đường, vụ việc diễn ra trên đoạn đường có đông phương tiện qua lại, kéo dài cả trăm mét, khiến nhiều người dân chứng kiến không khỏi hoảng sợ.

Theo tìm hiểu của PV, tài xế lái xe ô tô con là người đàn ông trung tuổi, có dấu hiệu không tỉnh táo, vụ tai nạn khiến 4 người bị thương, đã được người dân cùng lực lượng chức năng hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, lái xe ô tô con có thể đã sử dụng rượu, bia, chất kích thích, vì vậy đã không làm chủ tốc độ, gây tai nạn liên hoàn. 

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khoảnh khắc xe ô tô phi như 'bay' trên đường, tông hàng loạt phương tiện ở Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO