Video: Khoảnh khắc xe tải vượt ẩu, gây tai nạn khiến 2 người tử vong

08/04/2024 17:35

Đang di chuyển trên đường, xe máy bất ngờ bị xe tải từ phía sau lao tới tông trúng. Va chạm mạnh khiến hai người trên xe máy bị hất văng lên vỉa hè, tử vong thương tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến hai người tử vong, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 6/4, chiếc xe máy chở theo hai người đang di chuyển trên đường. Lúc này từ phía sau, một xe tải chạy với tốc độ cao đã bất ngờ lao tới tông trúng xe máy. 

Cú tông khiến chiếc xe máy bị hất văng lên vỉa hè, hai nạn nhân va chạm mạnh với cột điện, nằm im bất động.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Mặc dù đã được người dân gần đó hỗ trợ, đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng hai nạn nhân đã tử vong. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng, trong tình huống trên lái xe tải khi vượt xe ô tô phía trước đã không làm chủ tốc độ, không chú ý quan sát, vì vậy đã gây ra tai nạn.

"Xe tải chạy quá ẩu, đường đông mà phóng ầm ầm, những tài xế chạy kiểu này cần phải phạt hình sự";

"Sợ thật, mình đi đường rất hay gặp xe tải vượt ẩu, bóp còi inh ỏi, trường hợp như vậy cứ phải tấp luôn vào lề, tránh nguy hiểm, chia buồn cùng người bị nạn";

"Đây phải là cố ý giết người, không biết có sử dụng rượu bia, chất kích thích gì không mà phóng ầm ầm như vậy", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Khoảnh khắc xe tải vượt ẩu, gây tai nạn khiến 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO