Video: Mắc lỗi sai cơ bản, người điều khiển xe máy phải 'trả giá đắt'

25/03/2024 11:29

Điều khiển xe máy vào đường ngược chiều, nam thanh niên bị xe tải di chuyển đúng phần đường tông trúng, tử vong thương tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 13 giờ 50 phút ngày 21/3, xe máy do nam thanh niên điều khiển "vô tư" chạy ngược chiều trên đường có giải phân cách cứng, lúc này, một xe tải di chuyển đúng phần đường cũng đang đi tới.

Khi đến khúc cua, do khuất tầm nhìn, lái xe tải không phát hiện có xe máy chạy ngược chiều. Hình ảnh ghi lại được cho thấy, va chạm rất mạnh đã xảy ra, xe tải tông trực diện vào xe máy, kéo lê phương tiện và người lái một đoạn dài.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại đường dẫn từ quốc lộ 80 lên quốc lộ N2B đi thành phố Cao Lãnh, đoạn thuộc xã Bình Thành, huyện Lấp Vò (Đồng Tháp). Mặc dù đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu, nhưng nam thanh niên điều khiển xe máy đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, người điều khiển xe máy đã quá chủ quan, đã đi ngược chiều nhưng không di chuyển sát lề đường, không chú ý quan sát vì vậy đã phải "trả giá đắt".

"Đi ngược chiều mà chạy ra giữa đường luôn, không tin nổi, đúng là nhanh một phút chậm cả đời",

"Lỗi sai cơ bản, nếu có ý thức một chút thì những tai nạn như thế này sẽ không bao giờ xảy ra, chia buồn với hai bên",

"Chạy không khác gì tự sát, chì vì muốn nhanh muốn tiện mà phải trả giá đắt", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Mắc lỗi sai cơ bản, người điều khiển xe máy phải 'trả giá đắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO