Video: Ngán ngẩm cảnh tài xế ô tô 'thi gan', chặn đầu loạt phương tiện đang dừng đèn đỏ

09/03/2024 13:13

Xe ô tô con di chuyển ngược chiều, cố tình chặn đầu loạt phương tiện đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Đoạn video được camera hành trình của xe ô tô ghi lại và chia sẻ cho thấy, vào khoảng 21 giờ 15 phút ngày 7/3, thời điểm trên, khi xe này đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư thì bất ngờ bị xe ô tô con mang BKS 88A - 076.69 di chuyển từ phía đường giao cắt tới, chặn đầu.

Mặc dù đã được người điều khiển xe máy nhắc nhở đi đúng phần đường, thế nhưng lái xe ô tô vẫn "thi gan", thậm trí còn ra tín hiệu yêu cầu xe ô tô có gắn camera hành trình phải nhường đường cho mình.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra tại đường tỉnh 306, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Sau một hồi "xin không được", lái xe ô tô đi ngược chiều đã phải lùi lại, di chuyển về đúng phần đường của mình.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành động ngang ngược, vi phạm luật giao thông của người điều khiển xe ô tô BKS 88A - 076.69.

"Đi sai lè ra mà vẫn còn thi gan với người đi đúng, video có biển số rõ ràng, mong cơ quan chức năng xử phạt thích đáng",

"Hình như thấy cả mũ ngành để trên kính lái, không biết ngành nào dạy lái xe kiểu này nhỉ, quá coi thường pháp luật",

"Đi sai, người ta nhắc nhở rồi mà còn ngang ngược, không biết là có sử dụng rượu bia gì không, chứ người bình thường ai đi như thế", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Ngán ngẩm cảnh tài xế ô tô 'thi gan', chặn đầu loạt phương tiện đang dừng đèn đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO