Video: Ngán ngẩm cảnh xe ô tô ngang nhiên quay đầu, đi ngược chiều trên cầu Vĩnh Tuy

15/03/2024 12:19

Chiếc xe ô tô con màu đỏ bất chấp dòng phương tiện qua lại, quay đầu, di chuyển ngược chiều trên cầu Vĩnh Tuy, khiến nhiều người không khỏi bức xúc

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một xe ô tô con ngang nhiên quay đầu, đi ngược chiều trên cầu Vĩnh Tuy, khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Sự việc được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào khoảng 10 giờ 24 phút ngày 14/3, khi xe này đang di chuyển trên đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy (hướng đi quận Long Biên, TP Hà Nội). Lúc này, xe ô tô con màu đỏ đi phía trước mặc dòng phương tiện qua lại, ngang nhiên quay đầu, chạy ngược chiều.

Hành động của lái xe ô tô con khiến nhiều phương tiện không khỏi bất ngờ, vội vàng dừng lại, tránh né để không xảy ra va chạm.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành vi quay đầu xe, chạy ngược chiều của lái xe ô tô con, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác khi tham gia giao thông.

"Thể loại này phải tước bằng vĩnh viễn, không hiểu học lại xe ở đâu mà đi được như này, quá nguy hiểm",

"Chịu thật, mình đi xe máy từ Hưng Yên lên Aeon, rẽ nhầm cầu Thanh Trì còn phải chạy hết cầu vòng lại đây. Ô tô chạy kiểu này phải phạt thật nặng cho nhớ",

"Mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm, coi thường tài sản, tính mạng của chính mình và người khác", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Ngán ngẩm cảnh xe ô tô ngang nhiên quay đầu, đi ngược chiều trên cầu Vĩnh Tuy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO