Video: Người đàn ông suýt không kịp hối hận khi đưa mình và đứa trẻ vào mũi xe tải

14/03/2024 10:24

Sang đường thiếu quan sát, người đàn ông điều khiển xe máy chở theo con nhỏ phía sau bất ngờ bị ô tô tải từ phía sau lao tới tông trúng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 7 giờ 50 phút ngày 13/3, mặc dù đang có khá đông phương tiện qua lại, thế nhưng chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo con nhỏ, vẫn băng qua đường mà không chú ý quan sát.

Lúc này, từ phía sau, xe tải di chuyển khá nhanh lao tới đã không kịp xử lý, tông trúng vào xe máy. Va chạm mạnh khiến hai người trên xe máy bị hất văng xuống mặt đường, chiếc xe nằm gọn dưới gầm xe tải.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Chứng kiến vụ việc, người dân gần đó đã ngay lập tức có mặt, hỗ trợ đưa người bị nạn đi bệnh viện cấp cứu. Hai nạn nhân trên xe máy bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành vi sang đường như "tự sát" của người điều khiển xe máy, không chú ý quan sát nên đã dẫn đến tai nạn.

"Chở theo con nhỏ phía sau mà sang đường như thế thì đúng là không còn gì để nói, may mà em bé vẫn ngồi dậy được, mong là không ai làm sao"

"Qua đường kiểu tự sát như thế thì đúng là gây họa cho mình, gây họa cho người khác. Bài học cho các bác, nhất là các bậc phụ huynh",

"Nhiều người sang đường với niềm tin bất diệt là tất cả mọi phương tiện khác đều nhìn thấy mình và sẽ tránh được mình. Đặt hoàn toàn sinh mệnh của mình cho người khác nắm giữ với niềm tin tưởng tuyệt đối như vậy", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Người đàn ông suýt không kịp hối hận khi đưa mình và đứa trẻ vào mũi xe tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO