Video: Phẫn nộ cảnh hai thanh niên đi xe máy vượt ẩu, vô cớ tấn công người phụ nữ trên đường phố Hà Nội

02/03/2024 13:11

Hai thanh niên điều khiển xe máy di chuyển với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, vượt ẩu, sau đó tấn công người phụ nữ đi xe máy cùng chiều.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên điều khiển xe máy có hành động gây gổ, vô cớ tấn công người khác trên đường, khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Theo hình ảnh được camera hành trình ghi lại cho thấy, vào khoảng 16 giờ 36 phút ngày 1/3, thời điểm trên, xe máy do hai thanh niên điều khiển di chuyển với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, vượt ẩu trên đường.

Hai người này sau đó liên tục chửi bới, gây gổ với người phụ nữ đi xe máy cùng chiều, thậm trí người ngồi sau còn dùng chân đạp vào xe của người phụ nữ khiến người này loạng choạng tay lái, suýt ngã ra đường.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội. Được biết, công an quận Long Biên và phòng CSGT TP Hà Nội đã nắm được thông tin vụ việc và đang khẩn trương vào cuộc, xác minh, làm rõ hành vi của hai đối tượng trên.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều lên án hành động côn đồ, coi thường pháp luật của hai nam thanh niên, đe dọa đến tính mạng, tài sản của người khác.

"Mong cơ quan công an sớm bắt được hai đối tượng này, không có va chạm nhưng vẫn tấn công người khác, quá coi thường pháp luật",

"Chị gái loạng choạng tay lái, may mà không bị ngã, loại côn đồ như thế này không nên được tự do ngoài xã hội, cần xử lý nghiêm",

"Bản tính côn đồ, trẻ trâu nó quen, người phụ nữ tay lái không cứng thì chắc chắn sẽ bị thương nặng, ra đường giờ sợ nhất gặp mấy thành phần như này", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Phẫn nộ cảnh hai thanh niên đi xe máy vượt ẩu, vô cớ tấn công người phụ nữ trên đường phố Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO