Video: Phẫn nộ cảnh nam thanh niên hành hung bảo vệ quán cà phê vì nhận vé xe số 49

28/02/2024 14:13

Bực tức vì nhận vé xe có số 49, nam thanh niên liên tục tấn công, thậm trí dùng ghế đập vào đầu nhân viên bảo vệ tại quán cà phê.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung dã man bảo vệ tại một quán cà phê trên địa bàn phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội, khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Theo người đăng tải cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 27/2, nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29D2 - 329.66 cùng vợ con đến quán, khi được nhân viên bảo vệ phát vé, người này từ chối lấy vì được phát cho số 49. Tuy nhiên, người vợ đi cùng sau đó đã quay lại và nhận vé xe.

Đến khoảng 11 giờ, khi trả vé, lấy xe, nam thanh niên có nói với bảo vệ rằng: "Chúng mày bỏ hết vé xe xấu đi" (cụ thể là số 49). Nhân viên bảo vệ giải thích: "Người ta in như thế nào thì chú phải đưa thế cháu ạ."

"Vừa dứt lời, đối tượng lao tới hành hung bảo vệ của quán, liên tục đấm, đá và cầm ghế đánh mạnh vào đầu chú. Trước khi lên xe rời đi, đối tượng này còn đe dọa bảo vệ, nếu không nghỉ việc lần sau đến đánh chết", người đăng tải video chia sẻ.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ quán cà phê đã làm đơn trình báo tới công an phường Khâm Thiên và đưa nhân viên bảo vệ đi giám định thương tích.

Video: Phẫn nộ cảnh nam thanh niên hành hung bảo vệ quán cà phê vì nhận vé xe số 49 - Ảnh 2.

Nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29D2 - 329.66 hành hung bảo vệ quán cà phê. NVCC

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi côn đồ, ngang ngược của nam thanh, mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử phạt theo quy định của pháp luật.

"Mới thua bạc hay sao mà thấy số 49 lại sợ thế, loại này phải nhập kho sớm thì xã hội mới yên bình được",

"Đi cùng vợ con mà hành động vô pháp vô thiên, quá coi thường tính mạng, sức khỏe của người khác, mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc",

"49 chưa qua, 53 đã tới, camera rõ mặt, biển số thì thoát sao được, đầu thú để nhận khoan hồng đi", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Phẫn nộ cảnh nam thanh niên hành hung bảo vệ quán cà phê vì nhận vé xe số 49
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO