Video: Qua đường bất cẩn, người đi bộ tử vong thương tâm

18/01/2024 14:03

Giữa giao lộ đông đúc phương tiện qua lại, người đi bộ vẫn thản nhiên băng qua đường, hậu quả bị xe đầu kéo từ phía sau đi tới cán trúng, tử vong thương tâm.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo và người đi bộ, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 16 giờ 35 phút ngày 16/1, thời điểm trên, tại một giao lộ có đông phương tiện lưu thông, một người đi bộ từ từ băng qua đường, ngay giữa dòng xe qua lại.

Lúc này, xe đầu kéo từ phía đường nhánh bắt đầu đánh lái, di chuyển vào nút giao, ít giây sau, chiếc xe đã tông trúng người đi bộ. Va chạm khiến nạn nhân bị bánh xe cán qua người, nằm im bất động.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra tại ngã 5 Đại Nghĩa, thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội). Hậu quả, nạn nhân đã tử vong tại hiện trường, vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, trong tình huống trên người đi bộ đã chủ quan khi không di chuyển đúng phần đường, mà bất chấp băng qua ngã tư có đông phương tiện lưu thông. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, lái xe đầu kéo cũng "mất tập trung", nếu di chuyển chậm hơn và chú ý quan sát thì có lẽ đã tránh được hậu quả đáng tiếc.

"Rất nhiều người có thói quen qua đường kiểu như vậy, quá chủ quan, chia buồn cùng người bị nạn", "Rõ ràng có vạch kẻ đường cho người đi bộ, nhưng vẫn cố băng qua giữa đường, bài học cho rất nhiều người", "Xe đầu kéo vào cua, có lẽ đã rơi vào điểm mù, nhưng nếu đi chậm hơn một chút, quan sát kỹ hơn thì chắc đã tránh được tai nạn rồi", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Qua đường bất cẩn, người đi bộ tử vong thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO