Video: Thót tim cảnh bé trai đột ngột lao ra đường khiến tài xế ô tô không kịp 'trở tay'

25/02/2024 12:52

Bé trai khi đang chơi trên vỉa hè thì bất ngờ lao ra đường đúng lúc một xe ô tô đi tới, hậu quả va chạm đã xảy ra.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và một bé trai khoảng 4-5 tuổi, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 17 giờ 35 phút ngày 4/2, thời điểm trên, bé trai khi đang chơi trên vỉa hè thì bất ngờ lao thẳng ra đường. Đúng lúc này, một xe ô tô con cũng đang đi tới. 

Tình huống bất ngờ khiến tài xế không kịp "trở tay", xe ô tô tông trúng bé trai khiến nạn nhân bị hất văng, ngã xuống mặt đường. Sau va chạm, lái xe ô tô đã ngay lập tức xuống xe, cùng với người dân gần đó xem xét tình hình.

Theo tìm hiểu của PV, bé trai sau vụ tai nạn chỉ bị thương nhẹ, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Tài xế ô tô và người nhà nạn nhân cũng đã làm việc và thỏa thuận với nhau.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải, đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng, hành động đột ngột lao ra đường của bé trai đã khiến tài xế ô tô không kịp xử lý nên mới gây ra tai nạn.

"Nhà mặt đường, có trẻ nhỏ, trách nghiệm đầu tiên là thuộc về người lớn, may mắn cho cả hai bên", "Sợ quá, may mà xe ô tô chạy chậm, không thì hậu quả có lẽ đã rất thảm khốc, bài học cho các bậc phụ huynh", "Trẻ con hiếu động, nhiều khi không thể lường hết được, âu cũng là bài học cho mọi người", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Thót tim cảnh bé trai đột ngột lao ra đường khiến tài xế ô tô không kịp 'trở tay'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO