Video: Thót tim cảnh nam thanh niên bị xe khách lao thẳng vào khi đang ngồi trước hiên nhà

20/02/2024 14:34

Nam thanh niên khi đang ngồi bấm điện thoại trước hiên nhà thì bất ngờ bị một ô tô khách lao thẳng tới, may mắn, người này đã kịp phản xạ, tránh được hậu quả đáng tiếc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông may mắn thoát nạn trước đầu xe ô tô khách khi đang ngồi trong hiên nhà, đang nhận được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo người xem.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, vào khoảng 11 giờ trưa ngày 18/2, khi nam thanh niên đang ngồi bấm điện thoại trước cửa nhà, lúc này, một xe ô tô khách màu xanh di chuyển khá nhanh, không có dấu hiệu giảm tốc độ bắt đầu lao tới.

Nhận ra tình huống nguy hiểm, nam thanh niên vội nhảy sang một bên, xe khách sau đó tông trúng ghế đá và chỉ dừng lại sau khi đâm vào tường nhà dân. Va chạm mạnh khiến camera an nình rung lắc dữ dội, bức tường nứt toác gần như đổ sập. Nam thanh niên may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Theo người đăng tải video cho biết, xe ô tô khách trong đoạn video có lẽ đã mất phanh, vì vậy sau khi đi lên vỉa hè đã không thể dừng lại, dẫn đến va chạm. May mắn vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Mặc dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều dành lời khen cho nam thanh niên vì phản xạ kịp thời, tránh được hậu quả thảm khốc.

"Như phim vậy, may mà lúc đấy ông anh ngẩng đầu lên, chứ mà cứ bấm điện thoại là đi rồi", "Xe đông khách mà tài xế đi quá nguy hiểm, không biết là mất phanh hay chủ quan, húc gần sập tường luôn sợ thật", "Được xe khách vào đón tận nơi luôn, ông anh đúng là quá may mắn", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video: Thót tim cảnh nam thanh niên bị xe khách lao thẳng vào khi đang ngồi trước hiên nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO