Video xe khách đi lùi trên cầu vượt Láng Hạ

07/07/2024 08:22

Do đi vào đường cấm (cầu vượt Láng Hạ có biển cấm và giới hạn chiều cao phương tiện) nên xe khách đành đi lùi ngay trên cầu vượt.

Video xe khách ngó lơ biển cấm rồi chật vật đi lùi trên cầu vượt:

Xe khách đi lùi trên cầu vượt Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội) tối 6/7.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT - Công an thành phố Hà Nội), vào khoảng 21h10 tối ngày 6/7, tại khu vực cầu vượt Láng Hạ (đoạn đi qua nút giao Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà) xuất hiện 1 chiếc xe ô tô khách giường nằm ngang nhiên thực hiện hàng vi đi vào đường cấm, thậm chí ngay sau đó còn đi lùi ngay trên cầu vượt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Đường bộ số 3 (Phòng CSGT) đã tiến hành xác minh vụ việc và bắt được xe khách vi phạm ngay sau đó.

Lực lượng chức năng ngay lập tức xác minh và xử phạt người điều khiển xe khách đi lùi trên cầu vượt Láng Hạ tối 6/7.

Lực lượng chức năng ngay lập tức xác minh và xử phạt người điều khiển xe khách đi lùi trên cầu vượt Láng Hạ tối 6/7.

Được biết, người điều khiển xe khách là ông L.N.K. (sinh năm 1980, trú tại Phú Thọ). Ông K. thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết do là lái mới, lần đầu vào nội thành nên không để ý có biển cấm xe khách đi lên cầu vượt tại Láng Hạ.

"Sau khi đã nhỡ đi lên và đi gần hết cầu thì tôi phát hiện có thanh giới hạn chiều cao, xe bị mắc không thể qua được nên đành đi lùi ngược trở lại", tài xế L.N.K. nói thêm.

Nhận thấy hành vi của anh K. là vi phạm pháp luật và tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông cao nên Đội CSGT Đường bộ số 3 đã xử phạt người này lỗi: "Đi vào đường có biển báo cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển" - phạt hành chính là từ 2 đến 3 triệu đồng và tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Video xe khách đi lùi trên cầu vượt Láng Hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO