Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe

17/05/2024 11:00

Viettel Post sẽ tham gia triển khai dự án "Chủ động khoẻ – Chủ động đẹp" với mục tiêu giúp 10 triệu người Việt Nam chủ động chăm sóc sức khỏe một cách bền vững và toàn diện.

Với định hướng mở rộng các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, đưa người Việt Nam chạm tới trạng thái "Sức khỏe toàn diện", ngày 23/4 và ngày 7/5 vừa qua, Viettel Post đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar) và Công ty Cổ phần HAB Sức khỏe toàn diện. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, Viettel Post và Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar) hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé Special Kid – Thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn đến từ Pháp ERIC FARVE danh tiếng. Ông Nguyễn Ngọc Anh – GĐ Naviphar chia sẻ:"Lễ kí kết là 1 dấu ấn nổi bật, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển bền vững trong tương lai giữa 2 công ty".

Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe- Ảnh 1.
Lễ kí kết với NAVIPHAR (Ảnh: Viettel Post)

Trong khuôn khổ lễ ký kết với Công ty cổ phần HAB Sức khỏe toàn diện – Công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ như thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế,… và các giải pháp huấn luyện và chăm sóc sức khỏe, Viettel Post tham gia triển khai dự án "Chủ động đẹp – Chủ động khỏe" với mục tiêu giú 10 triệu người Việt Nam chủ động chăm sóc sức khỏe một cách bền vững và toàn diện. Đồng thời, tạo cơ hội việc làm cho 300.000 phụ nữ, hỗ trợ họ trong việc khởi nghiệp kinh doanh thành công trong lĩnh vực sắc đẹp và sức khỏe.

Trung tá Nguyễn Văn Hưng – GĐ Công ty TNHH MTV DV&TM Viettel Post nhận định: "Viettel Post sẽ triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến và tân dụng kiến thức chuyên môn của mình để cùng HAB xây dựng một Cộng đồng Sức khỏe Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng. "

Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe- Ảnh 2.
Trung tá Nguyễn Văn Hưng phát biểu (Ảnh: Viettel Post)

Thông qua việc hợp tác, hai bên có thể mở rộng quy mô hoạt động và tiếp cận thị trường, từ đó phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến tay người tiêu dung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ông Nguyễn Duy Cường – Chủ tịch HĐQT, nhà sáng lập HAB bày tỏ: "Tôi mong rằng, hai bên sẽ dành nguồn lực, sự ưu tiên và tập trung cho dự án này, để chúng ta có thể thực sự giúp bà con biết cách chủ động chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ những chị em phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp thành công, chạm đến tự do phát triển cá nhân, xây dựng được cộng đồng sức khỏe, thịnh vượng cho người Việt".

Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe- Ảnh 3.
Lễ kí kết với HAB (Ảnh: Viettel Post)

Trong bầu không khí trang trọng của buổi lễ kí kết, Đại tá Cấn Long Giang – Bí thư Đảng ủy TCT, Chủ tịch Công ty TNHH MTV DV&TM Viettel Post nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tin và hợp tác chặt chẽ giữa hai bên: "Muốn đi nhanh và đi xa, cả hai bên cần phải xây dựng một mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin tưởng và hợp tác chặt chẽ. Chỉ khi phát huy hết thế mạnh của mỗi doanh nghiệp, chúng ta mới có thể đem lại thành công cho cả hai phía và đạt được mục tiêu chung của dự án".

Thỏa thuận hợp tác giữa Viettel Post và Naviphar và HAB không những giới hạn ở việc phân phối sản phẩm, mục tiêu lớn hơn là tạo dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Viettel Post sẽ tận dụng lợi thế lớn về mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước để đưa các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và các dịch vụ y tế từ Naviphar và HAB đến gần hơn với người dân.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Viettel Post đẩy mạnh phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO