Ngày 2 tháng 7 năm 2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group và Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với chủ đề “Thấu cảm chân thành”. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong hành trình phát triển của cả hai bên, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài, cùng nhau mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group đã có những chia sẻ nhanh xung quanh sự hợp tác này.
Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác với Công ty Bảo hiểm BIDV Thăng Long.
- Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long vừa ký kết hợp tác chiến lược. Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về nội dung thỏa thuận của hợp tác lần này?
Bảo hiểm BIDV Thăng Long sẽ cung cấp sản phẩm “bảo hiểm tai nạn con người”, một điểm tựa bảo vệ để nhà phân phối của Vinalink Group luôn hy vọng vào những điều tươi sáng, an tâm làm việc, phát triển cùng Công ty, hướng tới một cuộc sống an toàn - tốt đẹp.
Bên cạnh đó, Bảo hiểm BIDV Thăng Long sẽ đồng hành cùng Vinalink Group trong chuỗi dự án "Bếp ăn cho em", một hoạt động thiện nguyện giàu tính nhân văn, có giá trị kế thừa cho đời sau mà chúng tôi đã liên tiếp thực hiện gần mười năm qua. Mỗi bếp ấm trao đi là hàng trăm ước mơ được đi học, được đổi đời của các em học sinh nghèo tại các điểm trường khó khăn trên cả nước được thắp sáng.
- Với hợp tác chiến lược này, Vinalink Group và BIDV Thăng Long đều đang đặt con người ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động? Điều này có ý nghĩa gì, thưa Ông?
“Bảo hiểm tai nạn con người” được coi là món quà tri ân thiết thực, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của Vinalink Group tới đội ngũ Nhà phân phối, những người đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Công ty.
Giải pháp bảo hiểm này sẽ giúp bảo vệ Nhà phân phối của Vinalink Group để họ an tâm cống hiến hết mình trong môi trường làm việc an toàn, thân thiện, nơi họ được trân trọng và hỗ trợ, từ đó ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa cùng Vinalink Group.
Đây cũng là cách mà chúng tôi thực hiện sứ mệnh "chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu" bắt đầu từ chính cộng đồng Nhà phân phối của Công ty.
Mặt khác, sự hợp tác này còn mở ra cơ hội để Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long cùng nhau nhân rộng dự án "Bếp ăn cho em" đến nhiều trường học hơn nữa, giúp đỡ được nhiều học sinh hơn nữa. Chúng tôi mong muốn với sự đồng hành và cộng hưởng từ Bảo hiểm BIDV Thăng Long, sẽ có thật nhiều bếp ấm được trao đi, để ước mơ được đi học, được đổi đời của các em học sinh tại các điểm trường khó khăn trên cả nước sẽ được thắp sáng. Tôi tin rằng, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, dự án “bếp ăn cho em” sẽ trở thành hoạt động truyền cảm hứng cho sự kết nối cộng đồng và tạo dựng giá trị bền vững, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.
Dự án hợp tác giữa Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long hướng đến việc chăm sóc, bảo vệ và đặt con người ở vị trí trung tâm của mọi hoạt động, chia sẻ các giá trị, thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng.
- Theo ông, sự hợp tác này giữa Vinalink Group và Bảo hiểm BIDV Thăng Long sẽ mang lại những tác động tích cực gì cho cả hai bên, đặc biệt là Vinalink Group?
Vinalink Group hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sức khỏe, luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe, đẹp, giàu”.
Bảo hiểm BIDV Thăng Long trực thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV, đơn vị thành viên của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam; một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất, uy tín nhất trên toàn quốc.
Hợp tác mang tầm chiến lược giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, có bề dày kinh nghiệm và năng lực vượt trội sẽ mang lại sự cộng hưởng tốt nhất, tạo ra giá trị chung hoàn hảo cho cộng đồng, góp phần nâng tầm dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái của hai công ty.
Cá nhân tôi đánh giá rất cao triển vọng của sự hợp tác này. Trên cơ sở phát huy thế mạnh của mỗi bên, chúng tôi sẽ đồng hành để cùng chia sẻ các giá trị hướng đến việc phát triển bền vững hơn nữa trong tương lai.
Hợp tác này đồng thời sẽ giúp hai Công ty nâng tầm thương hiệu, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, phát huy lan tỏa văn hóa yêu thương, chia sẻ trách nhiệm và các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
- Ông có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển của Vinalink Group trong thời gian tới?
Vinalink Group luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mở rộng thị trường.
Vinalink Group cũng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, Vinalink Group sẽ có những bước tiến ngày một vượt trội hơn.
- Vâng, cảm ơn Ông về những chia sẻ này!