Vợ chồng nghèo “đổi đời” nhờ trúng độc đắc, nuôi dạy 4 con thành tài

27/08/2024 11:50

VOH - Cùng nhau trải qua những năm tháng khó khăn, đôi vợ chồng chạy xe ôm đã nhận được “trái ngọt” sau nhiều lần trúng số.

Gần nửa đời nghèo khó, ông Trương Ngọc Hưng (76 tuổi, ngụ tại Đà Nẵng) cùng vợ là bà Lê Thị Kim Hường (74 tuổi) đã may mắn trúng giải độc đắc. Số tiền thưởng giúp cả gia đình đổi đời. Bà Hường dành dụm tiền mua đất, nuôi các con ăn học thành tài.

Được biết, thời điểm mới cưới, cuộc sống hai vợ chồng gặp nhiều khó khăn. Bà Hường làm giáo viên, còn ông Hưng khi đó vừa đi bộ đội về, nhận chở đồ thuê, chạy xe ôm. Với đồng lương ít ỏi, cả hai phải sống chật vật mới đủ tiền nuôi nấng 4 người con. 

Vài năm sau, bà Hường nghỉ dạy, cùng chị dâu đi buôn vải ở Tây Ninh rồi mang về chợ Tân Bình (quận Tân Bình, TPHCM) bán. Nhưng công việc không thuận lợi, bà bị mất hết vốn. Hai vợ chồng phải dạt về Long Xuyên ở nhờ nhà người quen. 

voh-vo-chong-ngheo-doi-doi-nho-trung-doc-dac-nuoi-day-4-con-thanh-tai
Vợ chồng bà Hường bên các con - Ảnh: Internet

Khi đó, bà Hường đã mua vé số để thử vận may. Nào ngờ, bà liên tục trúng số, giúp cuộc sống gia đình khấm khá hơn. 

“Tôi trúng rất nhiều lần và cũng trúng nhiều giải khác nhau, trong đó có cả giải độc đắc. Nhờ vậy, tôi mua được đất”, bà Hường tâm sự.

Thế nhưng lúc 53 tuổi, bà bị người ta giật nợ, gần hết vốn. Không nản chí, hai vợ chồng tiếp tục động viên nhau vượt qua khó khăn để chăm lo cho các con.

Trái ngọt của vợ chồng bà Hường hiện tại là 4 người con ngoan ngoãn, thành đạt. Trong đó, con trai cả 50 tuổi, hiện làm giám đốc, 3 người con còn lại là phó giám đốc. Mỗi tháng, các con biếu cho bố mẹ hàng chục triệu đồng, thi thoảng lại đưa bố mẹ đi du lịch, ngắm cảnh. 

Cuộc sống viên mãn của gia đình bà Hường khiến nhiều người ao ước.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn

Kết quả XSMN thứ 3 trực tiếp lúc 16h10 đến 16h35 siêu nhanh, siêu chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vợ chồng nghèo “đổi đời” nhờ trúng độc đắc, nuôi dạy 4 con thành tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO