Vợ chồng rạn nứt sau khi tôi đẹp lên

14/09/2024 00:00

Tôi từng nặng gần 70 kg dù chỉ cao 1m58 nhưng lúc đó vợ chồng hạnh phúc, anh hay gọi tôi là "vợ mập" và thường ôm bụng ngủ.

Tôi 34 tuổi, kết hôn được 10 năm và có hai con. Sau khi sinh bé thứ hai, tôi tăng nhiều cân, nặng gần 70 kg và ở mức béo phì. Trước khi sinh con, tôi được mọi người nhận xét ưa nhìn hơn chồng. Anh chưa bao giờ tỏ ra tự ti về điều đó mà vẫn yêu chiều tôi. Khi tôi mập lên, chồng hiểu đó là kết quả của hai lần sinh nở nên càng yêu tôi hơn.

Năm ngoái, tôi đi khám sức khỏe thì phát hiện bị mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao. Dù chồng không chê bai ngoại hình, tôi vẫn quyết tâm giảm cân để có sức khỏe tốt. Sau một năm, nhờ ăn uống kiêng khem, tôi đã giảm được về cân nặng như mong muốn, thân hình thon gọn, nét mặt cũng trẻ trung, nhẹ nhõm hơn trước. Nhưng tôi lại cảm thấy chồng không hài lòng. Anh không còn ôm hay trêu đùa về ngoại hình tôi nữa. Mỗi lần tôi thử một chiếc váy mới nhờ anh ngắm, anh chỉ ậm ờ cho xong thậm chí còn không thèm nhìn. Tình cảm vợ chồng đi xuống kể từ khi tôi giảm cân.

Liệu có phải chồng tôi là típ người thích phụ nữ mũm mĩm? Hay anh thấy tôi đẹp lên thì sợ mất nên mới phản ứng như vậy? Tôi phải làm gì để được chồng yêu thương như trước?

Hà Ly

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vợ chồng rạn nứt sau khi tôi đẹp lên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO