Vợ đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi quan hệ bất thường giữa chồng và mẹ chồng

14/12/2023 16:26

Câu chuyện người phụ nữ muốn ly hôn vì không chịu nổi sự 'đeo bám' của mẹ chồng đang gây sốt khắp Trung Quốc.

Wang Fang, người phụ nữ ở tỉnh Chiết Giang, đệ đơn ly hôn nhằm thoát khỏi mối quan hệ như tình tay ba giữa chồng cô, Li Gang, và mẹ chồng. Theo tờ Guan Tianxia, không rõ Wang đề xuất ly hôn khi nào nhưng Li đã chấp thuận.

Rắc rối nảy sinh khi mẹ Li chuyển đến sống cùng cặp vợ chồng để trông con cho họ. Từ lúc đó, Wang sớm phát hiện mẹ chồng thường xuyên dính lấy chồng cô, quan tâm chăm sóc con trai từng ly từng tý khiến Wang cảm thấy hoang mang, khó chịu.

Wang tưởng rằng sự thân mật thái quá đó sẽ chấm dứt khi mẹ Li chuyển đến sống ở thành phố khác. Tuy nhiên, cô vẫn không hề thấy nhẹ nhõm. Wang cho biết mẹ chồng không ngày nào không gọi video với Li, bất kể thời gian, địa điểm. "Bà ấy dai như đỉa, gọi cả khi chúng tôi ra ngoài ăn tối hay vừa chuẩn bị lên giường ngủ", Wang nói.

Wang cảm thấy ghen tuông. Nhưng khi cô nói chuyện này với chồng, Li không đồng tình với vợ. Anh cho rằng đó là chuyện quá bình thường. Li cho biết cha mất khi anh còn nhỏ, được mẹ nuôi dưỡng nên Li cảm thấy phải có trách nhiệm chăm sóc bà. "Bà ấy gọi điện cho chúng ta mỗi khi nhớ chúng ta thôi mà. Không có gì phải nghiêm trọng lên cả", Li nói với vợ.

Việc này khiến cặp vợ chồng liên tục cãi nhau và cuối cùng dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên, sau khi được văn phòng dân sự địa phương hòa giải, cả hai quyết định cho cuộc hôn nhân này thêm một cơ hội. Tới nay, câu chuyện của họ đã hút hơn 7,5 triệu lượt xem và gần 5.000 bình luận trên Weibo. Phần lớn người dùng mạng cho rằng mối quan hệ mẹ con quá thân thiết sẽ gây hại cho hôn nhân của con.

Một người thắc mắc: "Tại sao bà mẹ chồng không thay đổi nhỉ?". Một người khác bình luận: "Sống trong một gia đình như vậy thật ngột ngạt".

Tùng Anh (Theo Lumi News)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vợ đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi quan hệ bất thường giữa chồng và mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO