Vợ dùng dao đâm chồng tử vong

Anh Ngọc 27/03/2024 11:17

Ngày 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Lương Thị Thanh Thúy về hành vì dùng dao đâm chồng tử vong.

Đối tượng bị bắt là Lương Thị Thanh Thúy (41 tuổi, thường trú phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), còn nạn nhân trong vụ án này là ông Đặng Trường Thanh (44 tuổi, chồng của Thuý).Theo điều tra ban đầu, tối ngày 20/3, ông Thanh đi nhậu về nhà nhưng không chịu đi ngủ mà tiếp tục lấy xe ra để đi nhậu tiếp.Cho rằng ông Thanh đi nhậu cả ngày, không lo cho gia đình nên Thúy chạy ra níu yên xe lại, ngăn không cho chồng đi.

2 người đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng cãi nhau, ông Thanh cầm 2 cái bát bằng sứ ném về phía Thúy nhưng không trúng. Vì quá nóng giận, Thúy đã lấy một con dao gần đó lao đến đâm ông Thanh nhiều nhát vào người.

Vợ dùng dao đâm chồng tử vong- Ảnh 1.
Sau khi đâm dẫn đến người chồng tử vong, Thúy đã đến cơ quan công an khai nhận.
Sau khi thấy chồng ôm bụng kêu đau, máu chảy nhiều Thúy vứt con dao xuống nền nhà và cùng người thân đưa chồng đến BVĐK vùng Tây Nguyên cấp cứu. Đến ngày 25/3, sức khỏe ông Thanh chuyển biến nặng nên được chuyển viện về bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, ông Thanh đã tử vong khi đang trên đường chuyển viện.Sau khi ông Thanh tử vong, Thúy được người thân động viên, tự nguyện đến cơ quan công an khai nhận hành vi của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vợ dùng dao đâm chồng tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO